Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép cho không gian ngôi nhà của bạn

Hiện nay, tại các đô thị lớn không gian nhà ở thường bị thu hẹp đi rất nhiều. Những ngôi nhà san sát nhau tạo nên một sự bí bách rất khó chịu. Vì vậy, mọi người tìm mọi cách để thu hút ánh sáng tự nhiên cho không gian nhà mình được thông thoáng hơn. Một trong những cách tận dụng nguồn ánh sáng hiệu quả nhất là lựa chọn và lắp đặt mẫu cửa nhựa lõi thép phù hợp với từng không gian sống.

Ánh sáng lung linh cho phòng khách

Phòng khách vừa là nới sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đìng, vừa là nơi tiếp đón những vị khách tới nhà chơi. Đây là một không gian rất quan trọng, rất cần sự thông thoáng và ánh sáng. Chính vì vậy, khi thiết kế nhà kiến trúc sư và chủ nhà cần có sự thống nhất về vị trí, hướng của các cửa sổ, cửa chính để lấy được nhiều nhất ánh sáng. Cửa nhựa lõi thép kết hợp với kính cường lực vừa tạo nên sự chắc chắn về chất lượng, vừa mang đến sự sang trọng hiện đại cho không gian. Nếu lựa chọn được vị trí đặt tốt hút được nhiều ánh sáng mà còn tạo được nhiều góc thư giãn đẹp mắt.

Ánh sáng phù hợp với phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để cho người ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi nên lượng ánh sáng cần cho phòng ngủ không nhiều. Vì vậy, cách lựa chọn và lắp đặt vị trí cửa vô cùng quan trọng. Ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái tuy nhiên không nên quá nhiều sẽ gây chói mắt. Nên bạn hãy lựa chọn những mẫu cửa nhựa lõi thép có sử dụng kính làm mờ, có tấm pano và sử dụng kết hợp các tấm rèm cửa sẽ giúp hạn chế ánh sáng vào phòng. Cửa nhựa lõi thép còn giúp cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả. Sử dụng cửa nhựa lõi thép phòng ngủ sẽ giúp bạn có được sự yên tĩnh, riêng tư cần thiết nhất. Khi sử dụng điều hòa bạn cũng không cần lo lắng nhiệt sẽ bị thoát ra ngoài gây tốn kém chi phí điện năng.

Ánh sáng chan hòa cho căn bếp nhà bạn

Bếp ăn là nơi gia đình quây quần sum họp trong mỗi bữa ăn. Với tính chất là nơi nấu nướng cũng như để ăn cơm nên nhà bếp cần một lượng ánh sáng khá lớn. Lựa chọn ánh sáng phù hợp sẽ giúp cho bữa ăn trở nên thú vị, ngon miệng hơn rất nhiều. Với những không gian như thế này cửa sổ bằng nhựa lõi thép có kết hợp với kính sẽ giúp vừa cung cấp đủ ánh sáng, vừa tạo sự hiện đại, tinh tế cho không gian.

Sử dụng cửa nhựa lõi thép cho không gian ngôi nhà là một sự lựa chọn rất thông minh của gia chủ. Hãy tới với thegioicua để lựa chọn cho ngôi nhà của mình những sản phẩm cửa tốt nhất.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796