Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép - Biện pháp ngăn tiếng ồn trong không gian sống.

Cửa nhựa lõi thép - Biện pháp ngăn tiếng ồn trong không gian sống.

Quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa ngày càng phát triển. Cuộc sống ngày càng trở lên nhộn nhịp và tấp nập hơn và những tiếng ồn ĩ  của cuộc sống cũng nhiều hơn, đặc biệt là tại các trung tâm thành phố lớn. Tiếng ồn xuát pháp từ các phương tiện giao thông như xe máy, ô tô..., từ hoạt động máy móc tại các  nhà máy phân xưởng, các khu công nghiệp, hay từ hoạt động sinh hoạt của con người. Càng những nơi đông dúc, phát triển, tiếng ồn càng nhiều.Tiếng ồn làm ảnh hưởng tới  môi trường,  cuộc sống. Trên khía cạnh cuộc sống  sinh hoạt, tiếng ồn ảnh hưởng tới giấc ngủ cửa mõi người, lâu ngày làm bạn mệt mỏi, căng thẳng ảnh hưởng đến sức khỏe. Tiếng ồn còn  khiến mọi người không thể tập trung làm việc, ảnh hưởng tới xã hội.

Để khác phục, giảm bớt tiếng ổn  tạo sự yên tĩnh và thoải mái  không gian sống, mọi người có thể lựa chọn những cánh cửa cánh âm, chống ồn tốt.

 Thế giới cửa sẽ giới thiệu đến khách hàng  cửa nhựa lõi thép cách âm. Dòng cửa được thị trường ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và những khả năng dòng cửa này mang lại cho không gian.

Với cấu tạo đặc biệt đã tạo nên chất lượng và những tính năng ưu việt của dòng cửa này. Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép làm cửa cách âm.

1/ Thanh Profile

Cửa nhựa lõi thép với thanh Profile định hình có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống giúp giảm quá trình truyền âm thanh, được lắp lõi thép  gia cường để tăng khả năng chịu lực của bộ cửa. Đồng thời giúp cố định vít của bản lề, khóa, khung bao tường khung bao cửa với khung bao tường tạo thành một khối thống nhất bền vững.

 2/ Kính cửa

Kính chiếm phần lớn diện tích của cửa nhựa lõi thép quyết định đến việc tăng khả năng của cửa. Có các loại kính thường , kính cường lực, kính ghép, kính hộp, độ bền và tác dụng  của kính dựa vào độ dày và chất lượng của kính.Tùy theo yêu cầu, mục đích sử dụng cửa, khách hàng đưa ra quyết định lựa chọn loại kính làm cửa.

Với mục đích cách âm thì kính hộp là loại kính phù hợp nhất. Kính hộp được ghép từ 2 đến 3 tấm kính lại với nhau để tăng khả năng chịu lực nhưng ở giữa có 1 khoang trống, để tăng khả năng cách âm cách nhiệt cửa. Khả năng cách âm còn phụ thuộc vào chất lượng của kính hộp.

 


3/ Khóa đa điểm

Khóa đa điểm lưỡi gà khi đóng tăng sức ép cánh của vào khung tăng độ kít, kín.

Với sự kết hợp ăn ý của các bộ phận ngăn cản âm thanh truyền qua giúp không gian phòng trở lên yên tĩnh hơn.

Cửa nhựa lõi thép thường được sử dụng  trong không gian nhà ở, văn phòng, các trung tâm thương mại....

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796