Giỏ hàng

Cửa nhựa lõi thép

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả trong các công trình xây dựng

Trên thực tế, hiện nay các gia chủ không chỉ muốn sở hữu một không gian lộng lẫy, thời thuợng và hiện đại; mà còn muốn hướng công trình xây dựng của mình tới các lợi ích lâu dài: bảo vệ môi trường, tiết kiệm nguồn năng lượng… Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ chia sẻ với quý khách một số mẹo nhỏ để quá trình tiết kiệm năng lượng trở nên hiệu quả trong mỗi công trình.

  1. Tận dụng nguồn sáng tự nhiên:

Việc sử dụng các loại cửa chính, cửa thông phòng và cửa cửa sổ là các loại cửa nhôm kính hoặc các vách kính cường lực tuy không còn quá mới lạ trên thị trường nội thất. Tuy nhiên, cho tới nay, chúng vẫn luôn luôn được đánh giá cao. Không chỉ dừng lại ở độ bền, mẫu mã hay giá thành, mà phương pháp này còn giúp cho công trình của chúng tan tận dụng được tối đa các nguồn ánh sáng đến từ tự nhiên.

  1. Bố trí các loại cây xanh trong công trình:

Lựa chọn một số loại cây xanh phù hợp về kích thước để sắp xếp, bố trí trong phòng khách, phòng ngủ là một giải pháp khá thông dụng hiện nay. Các loại cây cối được ví như những “điều hòa mini” giúp cho không khí bên trong không gian sống, học tập và làm việc luôn luôn được điều hòa một cách cân bằng, thanh lọc. Các loại cây vừa có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ, mà còn góp phần khiến công trình trở nên thoáng đãng, mát mẻ và trong lành;

  1. Lựa chọn loại cửa phù hợp:

Trong những mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điều hòa, máy lạnh, quạt càng trở nên phổ biến. Nếu như không lựa chọn những mẫu cửa cao cấp, kín khít, thì các cửa nhựa lõi thép upvc luồng gió, luồng khí từ điều hòa, quạt sẽ rất dễ bị lan ra bên ngoài, gây thất thoát, lãng phí điện năng.

Cua-Nhua-Loi-Thep-KOS

Trên thị trường cửa nhựa hiện nay, quý khách có thể dễ dàng tìm thấy một mẫu cửa thông phòng; thế nhưng, để đảm bảo mẫu cửa ấy có khả năng trở thành một “lá chắn” kín khít để đảm bảo lượng gió trong phòng, thì chính là sản phẩm mà thegioicua.com chúng tôi muốn đề cử tới quý khách. Là sự kết hợp của cả hai dạng vật liệu: khung nhựa profile uPVC cùng lõi thép cường lực, cửa nhựa lõi thép upvc có khả năng chịu va đập tốt hơn rất nhiều lần so với những mẫu cửa nhựa thông thường. Các lớp Gioăng cao su cao cấp với độ đàn hồi tốt khiên sản phẩm cửa nhựa lõi thép upvc trở nên liền mạch, kín khít. Khung nhựa upvc với thiết kế đặc biệt bao gồm các ô dạng hộp rông khiến choa quá trình truyền nhiệt bị ngăn cản hiệu quả.

Cửa nhựa lõi thép upvc vừa có khả năng cách nhiệt, lại vừa ngăn cho khí mát, gió do điều hòa quạt cung cấp không bị thoát ra bên ngoài. Khiến công năng của các thiết bị điện nêu trên được sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Như vậy, bài viết trên đây, chúng tôi đã đồng hành cùng với quý khách đi tìm hiểu về một số mẹo để tiết kiệm năng lượng trong công trình xây dựng. Hy vọng các chia sẻ trên có ích đối với quý khách. Nếu quý khách quan tâm về các mẫu cửa nhựa lõi thép upvc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796