Giỏ hàng

Cửa nhựa Hàn Quốc cho không gian nhà ở cổ điển, sang chảnh

Với mỗi một ngôi nhà, cửa ra vào hay cửa sổ đều đóng một vai trò hết sức quan trọng. Để tìm được dòng cửa phù hợp vừa mang lại chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao mà giá thành hợp lý là điều không hề dễ dàng. Điều này đã khiến cho rất nhiều người tiêu dùng hết sức đau đầu. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc cho không gian nhà ở sang trọng là điều khiến bạn không thể bỏ qua.

Cửa sẽ luôn là bộ phận thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên khi bước vào bất kỳ một ngôi nhà nào. Thông qua cửa người ta có thể đánh gía được tiềm lực kinh tế của gia chủ. Chính vì vậy, cửa là bộ phận được các gia đình quan tâm rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường, cửa nhựa ABS Hàn Quốc đang sản xuất rất nhiều, đồng thời nó cũng được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống và được mọi người rất ưa chuộng. Vậy cửa nhựa ABS Hàn Quốc là cửa như thế nào? Tại sao lại có thể mang đến sự sang trọng cho mọi ngôi nhà? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Cửa nhựa ABS là loại cửa cao cấp của Hàn Quốc được sản xuất bởi tập đoàn Deahan – Tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Hàn Quốc. ABS là viết tắt của cụm từ “Acrylonitrile Butadien và Styren”. Butadien là một dẫn xuất của cao su tự nhiên và nó là nguyên tố chính tạo nên độ dẻo dai khả năng chịu lực tác động cao của cửa ABS. Cửa nhựa ABS được thừa hưởng độ bền của Acrylonitrile, độ cứng của styrenne và độ dai từ Butadien. Sự kết hợp giữa 3 yếu tố trên đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.

Cửa nhựa ABS có cấu tạo gồm 5 lớp, mang đến sự chắc chắn và chất lượng vô cùng hoàn hảo cho cửa, cùng với đó là những ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc không hấp thụ nước, chịu ẩm rất tốt nên rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam, đặc biệt là vào màu nồm. Khi lắp đặt cửa nhựa ABS bạn sẽ không cần phải lo lắng cửa sẽ bị ẩm mốc, mối mọt hay cong vênh , bong tróc như cửa gỗ tự nhiên. Cửa ABS chống xước tốt hơn cửa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Khí hậu nóng vào mùa hè, lạnh vào màu đông sẽ làm cho cửa gỗ bị nứt ra, nhưng cửa ABS thì không sao.

Cửa có trọng lượng nhẹ nên rất thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt cũng như sử dụng. Khi đóng mở rất nhẹ nhàng, thuận lợi cho ngườ già và trẻ em sử dụng. Gió đập vào cửa hoặc khi đóng mạnh cửa không phát ra tiếng ồn lớn gây cảm giác như chấn động. Điều này giúp cho không gian giữ được sự yên tĩnh, không gây ra khó khăn cho những căn hộ xung quanh nếu bạn sống trong nhà chung cư.

Cửa ABS không độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Khi cháy không có khói, không ra mùi độc hại như cửa gỗ hay cửa gỗ công nghiệp. Chất liệu nhựa ABS thân thiện với môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe.

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, sáng tạo và bắt mắt, cửa nhựa ABS Hàn Quốc rất phù hợp sử dụng cho cho các hộ gia đình trẻ hiện nay. Cửa ABS khi bị bụi bẩn bám vào chỉ cần lau qua là sẽ sạch như mới. Khi sơn bám vào chỉ cần dùng dung môi lau là sạch. Còn đối với cửa gỗ thì rất khó để có thể vệ sinh.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, cửa nhựa ABS Hàn Quốc cho không gian nhà ở sang trọng đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay. Để biết têm thông tin chi tiết về các sản phẩm bạn có thể liên hệ với  chúng tôi . Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

                                                                           Hồng Trang

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796