Giỏ hàng

Cửa nhựa giả gỗ dành cho nhà vệ sinh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng cửa dành cho nhà vệ sinh. Mỗi dòng cửa lại mang cho mình một thế mạnh riêng. Cửa nhựa nhà vệ sinh là dòng cửa đang được lựa chọn khá nhiều. Nhưng không phải ai cũng hiểu được hết các thông tin về dòng cửa này. Thegioicua sẽ cũng cấp cho bạn nhưng thông tin cần biết về dòng cửa nhựa nhà vệ sinh đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Khí hậu nước ta là khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa cho nên những nội thất bên trong một ngôi nhà đều được lựa chọn thật kỹ để có thể vừa đảm bảo được độ bền về chất lượng vừa có giá trị thẩm mỹ cao. Đặc biệt với những không gian có môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh thì yêu cầu đó lại được đặt cao hơn rất nhiều.

Người Việt Nam ta thường có xu hướng yêu thích sử dụng cửa gỗ, bởi nó tôn lleen được vẻ sang trọng, quý phái cho người sử dụng, vừa lại rất thanh cao, hòa hợp với thiên nhiên. Nhưng gỗ tự nhiên lai rất dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường. Khi nhiệt độ tăng cao vào màu hè cửa gỗ sẽ rất dễ bị giãn nở và vào mùa đông, cửa gỗ sẽ hay bị co ngót. Hơn nữa, khi gỗ tiếp xúc thường xuyên với nước thì rất hay bị ẩm mốc, mối mọt gây ảnh hườn rất lớn tới chất lượng của cửa.

Để khắc phục được những điều đó nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt là những gia chủ yêu thích cửa gỗ tự nhiên nhưng đang e ngại những hạn chế của nó, cửa nhựa giả gỗ đã được ra đời.

  • Về thiết kế: Cửa nhựa giả gỗ có bề mặt được sử dụng lớp màu vân gỗ. Điều này giúp cho cửa giống hệt cửa gỗ tự nhiên. Mang đến cho người sử dụng cảm giác chân thật nhất.
  • Về các ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ:

+ Không giống như cửa gỗ, cửa nhựa giả gỗ có cấu tạo bằng nhựa nên nó có khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả, không lo mối mọt, hư hỏng.

+ Cửa nhựa cách âm, cách nhiệt rất tốt.

+ Cửa nhựa giả gỗ có trọng lượng nhẹ, rất dễ cho việc vận chuyển và lắp đặt, sử dụng.

+ Bề mặt trơn bóng rất thuận lợi cho việc vệ sinh, lau chùi.

+ Được làm từ nhựa cao cấp, an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

  • Về giá thành: Cửa nhựa giả gỗ có giá thành thấp hơn cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp rất nhiều nhưng hiệu quả sử dụng của nó mang lại không hề thua kém những dòng cửa đó.

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua cửa nhựa dành cho nhà vệ sinh, hãy liên hệ với chúng tôi. Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp hoặc call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796