Giỏ hàng

Cửa Nhựa Giả Gỗ

Xu hướng sử dụng vật liệu nhân tạo cho nội thất hiện đại

Với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã đa dạng và thời thượng; những đồ nội thất được sản xuất từ vật liệu nhân tạo ngày càng nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt. Các loại vật liệu nhân tạo xuất hiện hầu hết mọi nơi trong công trình từ bàn ghế, đồ trang trí, cầu thanh cho tới cửa đi, cửa sổ… Vậy, cụ thể thì xu hướng này đang tồn tại theo những hướng nào tại Việt Nam? Có nên sử dụng các chất liệu nhân tạo hay không? Đó chính là nội dung mà thegioicua.com chúng tôi sẽ trả lời trong nội dung bài viết dưới đây.

  1. Các loại đá nhân tạo:

Với khả năng uốn dẻo ở nhiệt độ 150 độ C,, đá nhân tạo dễ dàng cho phép các người thợ chế tác thóa sức sáng tạo ra các vật dụng với hình dáng, mẫu mã khác nhau. Đá nhân tạo được sử dụng khá rộng rãi trong các công trình, ứng dụng phổ biến nhất của chúng là: sản xuất mặt bàn, mặt bếp, gạch ốp… trong các gia đình; sản xuất mặt bàn, quầy giao dịch… tại các văn phòng, công ty.

Một số ưu điểm của loại vật liệu này là:

- Chịu nhiệt tốt, có khả nang chống lại các tia cực tím, hạn chế tối đa các vết ố bẩn, dễ lau chùi, vệ sinh;

- Tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người;

- Bền bỉ, cứng cáp, chịu lực tốt;

- Bền màu;

  1. Các loại nhựa:

Có thể nói, sự xuất hiện của chất liệu nhựa đã làm thay đổi hoàn toàn thế giới nội thất nói chung và các ngành công nghiệp khác nói riêng. Mặc dù đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu để sản xuất các loại đồ nội thất: cửa, bàn, ghế, kệ… nhưng trong phạm vi ngắn gọn của bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ chỉ nhấn mạnh về đặc điểm của dạng chất liệu trên với tư cách là nền tảng để sản xuất các loại cửa.

Nhắc tới cửa nhựa, nhiều tín đồ nội thất đã nghĩ ngay tới các mẫu cua nhua gia go. Cua nhua gia go được sản xuất từ nhựa ABS cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ. Bởi là một dạng vật liệu nhân tạo, nên mẫu nhựa ABS của cua nhua gia go đã khắc phục được hầu hết các hạn chế cố hữu của vật liệu tự nhiên:

- Cua nha gia gõ gia cường tối đa khả năng chống ẩm. Bề mặt cửa sản phẩm khó ố bẩn, dễ vẹ sinh;

- Cua nhua gia go có khối lượng nhẹ hơn rất nhiều lần so với một sản phẩm cửa gỗ thông thường, dễ vận chuyển, đóng/mở dễ dàng và đặc biệt hạn chế được các âm thanh phát ra trong các thao tác sử dụng;

Cua - Nhua - Gia -Go

- Mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, sản phẩm cua nhua gia go vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp sang trọng; thời thượng của cửa gỗ truyền thống bởi các lớp film vân gỗ gia cường trên bề mặt cửa. Nhờ vậy, nên dù chỉ là một mẫu cửa có mức giá tầm trung – bình dân, nhưng cua nhua gia go vẫn được ưu tiên chọn lựa trong một số công trình cao cấp: văn phòng, chung cư, biệt thự…

Trên đây, thegioicua.com đã chia sẻ về một số xu hướng sử dụng đồ nội thất từ vật liệu nhân tạo cùng các ứng dụng tiêu biểu nhất của từng dạng vật liệu. Nếu như quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796