Giỏ hàng

Cửa nhựa dành cho nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi thường xuyên có độ ẩm cao nhất trong không gian của một ngôi nhà vì thế lựa chọn nhà vệ sinh cũng đóng một vai trò quan trọng hơn các loại cửa khác. Cửa nhà vệ sinh phải đảm bảo được cả yếu tố thẩm mỹ lẫn chất lượng bên trong và giá thành hợp lý. Tại thegioicua.com tất cả những mẫu cửa nhựa dùng cho nhà vệ sinh đều có thể đáp ứng được hết những yêu cầu trên.

Tại sao nên sử dụng cửa nhựa cho nhà vệ sinh.

Cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp được sử dụng và rất được ưu chuộng ở Việt Nam. Tuy nhiên, để sử dụng làm cửa nhà vệ sinh thf không phù hợp bởi những nhược điểm khó khắc phục của cửa gỗ. Cửa gỗ tuy đẹp, có vẻ chắc chắn nhưng lại thấm nước, dễ bị ẩm mốc, mối mọt và mục nát rất ảnh hửng tới tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như sức khỏe người sử dụng.

Một loại cửa có khả năng thấm nước hiện nay đó lfa cửa nhôm, inox, sắt thép. Các loại cửa này chịu được nước, tuy nhiên lại có một nhược điểm rất lớn là thường bị han gỉ, ố vàng rất khó vệ sinh. Điều này rất ảnh hưởng tới thẩm mỹ của cả không gian.

Những ưu điểm nổi bật của cửa nhựa nhà vệ sinh.

Cửa nhựa có độ bền cao: Với điều kiện thời tiết Việt Nam dễ làm cho các loại cửa bị giãn nở hay co ngót. Đối với cửa nhựa bạ hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó. Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không mối mọt hay cong vênh. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn cần có một không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư để thư giãn, cửa nhựa sẽ giúp bạn có được điều đó nhờ vào khả năng cách âm, cách nhiệt hòan hảo của mình.

Dễ dàng vệ sinh: Cửa nhựa có bề mặt trơn bóng, rất thuận tiện cho việc vệ sinh. Thậm chí khi bị dính sơn chỉ cần lau qua bằng dung môi là sẽ sạch hết. Mọi vết bẩn nhỏ đều không thành vấn đề.

Thiết kế bắt mắt: Cửa nhựa có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Với mỗi không gian sẽ phù hợp với một mẫu cửa khác nhau. Từ những không gian bình dân hay tới không gian cao cấp cửa nhựa đều sẽ đáp ứng hết cho bạn. Một số mẫu cửa nhựa nhà vệ sinh nổi bật: Cửa nhựa xếp, cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa Hàn Quốc,…

Trọng lượng nhẹ: Cửa nhựa có cấu tạo hầu hết bằng nhựa nên có trọng lượng rất nhẹ, rất dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt cũng như sử dụng.

Như vậy, cửa nhựa nhà vệ sinh so với các loại cửa khác đều mang đến những ưu điể vượt trội. Chính vì vậy, cửa nhựa rất phù hợp với không gian nhà vệ sinh. Để biết thêm chi tiết từng sản phẩm bạn hãy truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp hoặc call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!     

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796