Giỏ hàng

Cửa nhựa dành cho ngôi nhà đẹp

Hiện nay, cửa nhựa dành cho phòng khách đang là xu hướng sử dụng cho những ngôi nhà hiện nay, thay thế các dòng cửa gỗ, cửa nhôm,... Mỗi dòng cửa nhựa phòng khách sẽ phù hợp với những không gian khác nhau. Bài viết dưới đây xin gửi tới các bạn một số lưu ý khi lựa chọn cửa nhựa cho ngôi nhà của mình.

Về chất liệu:

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng cửa được làm từ các chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu đều mang lại những ưu nhược điểm riêng. Cửa nhựa dành cho phòng khách là sản phẩm được lựa chọ rất nhiều hiện nay. Cửa nhựa được ưu chuộng như vậy là bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Với cấu tạo bằng nhựa, bạn sẽ không cần phải lo lắng cửa sẽ ẩm mốc, mối mọt hay chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ môi trường. Hơn nữa, nó còn giúp cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả, hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài lọt vào bên trong nhà, cũng như giảm thất thoát nhiệt khi sử dụng điều hòa, giúp tiết kiệm điện năng. Đồng thời, cửa nhựa rất dễ làm vệ sinh và chi phí bảo dưỡng thấp.

Về thiết kế và màu sắc:

Nhờ vào công nghệ hiện đại, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa nhựa đẹp cho phòng khách. Có thể lựa chọn cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa ABS Hàn Quốc,... Những dòng cửa này đều có thiết kế hiện đại, tăng sự sang trọng cho không gian. Ngoài ra, còn có nhiều mẫu cửa thiết kế hoa văn trang trí rất tinh tế, bắt mắt.

Đặc biệt, cửa nhựa dành cho phòng khách có màu sắc đa dạng, phong phú. Bạn có thể lựa chọn những màu sáng, nổi bật, hiện đại. Bạn cũng có thể lựa chọn những màu sắc trầm ấm, cổ điển cho không gian thêm phần sang trọng. Với những người yêu thích dòng cửa gỗ nhưng đang e ngại những hạn chế của gỗ tự nhiên, thì màu vân gỗ của cửa nhựa sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho bạn.

Về giá thành:

Gía cả là một yếu tố cần lưu tâm khi lựa chọn cửa nhựa phòng khách. Mỗi thiết kế, chất liệu khác nhau sẽ có giá cả khác nhau. Tùy thuộc vào không gian để chọn những sản phẩm quá đắt đỏ mà không mang lại sự hữu dụng. Cửa nhựa thường có giá thành thấp hơn những dòng cửa khác nhưng hiệu quả nó mang lại cao hơn rất nhiều.

Là một khách hàng thông minh thì quý khách hàng nên chọn và sử dụng những loại cửa chất lượng có giá thành phù hợp để vừa có thể đáp ứng về sản phẩm, vừa đảm bảo về mẫu mã.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa phòng khách, thegioicua sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sran phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng giá thành sản phẩm của của chúng tôi luôn đáp ứng được quý khách hàng.

                                                                                               Hồng Trang

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796