Giỏ hàng

Cửa nhựa có là lựa chọn tốt nhất cho nhà vệ sinh?

Nhà vệ sinh là khu vực khá ẩm ướt và chịu rất nhiều sự tác động của hóa chất tẩy rửa, xà phòng,... Chính vì vậy, cửa lắp ráp cho nhà vệ sinh cần có sự bền tốt, chịu được nhiệt và áp lực cao để chống chọi với những tác động trên. Cửa nhựa lõi thép sẽ là một trong những dòng cửa mang lại cho bạn đầy đủ những yêu cầu đó.

Cửa nhựa lõi thép phổ biến và được tin dùng rộng rãi như thế là bởi nhiều đặc tính và ưu điểm nổi bật của nó, thegioicua xin được nêu một số đặc điểm nổi bật của cửa nhựa lõi thép giúp quý khách tham khảo:

  • Đáp ứng được về thẩm mỹ, mẫu mã và cả độ bền đóng mở theo thời gian. Cửa nhựa lõi thép được thiết kế theo hai dạng mở chính: cửa mở một chiều và cửa mở hai chiều. Màu sắc sang trọng, đa dạng là một ưu điểm lớn không thể bỏ qua của cửa nhựa lõi thép để tăng thêm tính thẩm mỹ, hiện đại cho không gian nhà mình.

  • Về độ ổn định: So với các loại cửa khác, cửa nhựa lõi thép mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều. Cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo mối mọt cong vênh. Ngoài ra, với sản phẩm từ nhựa Upvc phủ lớp chống oxi, cửa nhựa lõi thép có thể ổn định hơn 10 năm mà không bị ố vàng tùy theo điều kiện môi trường khi sử dụng.
  • Về khả năng chịu lực: Cửa nhựa lõi thép được cấu tạo gồm hai bộ phận: bên ngoài là thanh nhựa profile và bên trong là lõi thép gia cường tạo cho cửa có độ chắc chắn, độ bền cao.
  • Một số ưu điểm khác: Cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Không lo mối mọt, cong vênh như cửa gỗ hay han gỉ như cửa nhôm, inox,...Nếu bạn muốn có một không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư cửa nhựa lõi thép sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Với khả năng cách âm cách nhiệt tuyệt đối, bạn sẽ không cần lo lắng sẽ bị tiếng ồn ào làm phiền khi cần thư giãn. Trọng lượng cửa nhẹ, giúp cho việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Để cho cửa nhựa lõi thép luôn giữ được độ bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng, bạn không nên bỏ qua những điều này:

  • Thường xuyên vệ sinh cửa bằng việc lau chùi.
  • Không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh tác động trực tiếp lên bề mặt cửa.
  • Đóng mở cửa nhẹ nhàng, tránh các va đập mạnh.

Như vậy, cửa nhựa lõi thép là một trong những lựa chọn tốt nhất cho nhà vệ sinh. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, hãy liên hệ với thegioicua. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

-Hồng Trang-  

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796