Giỏ hàng

Cửa nhựa cao cấp dành cho nhà vệ sinh tại Hà Nội

Bạn đang muốn mua cửa nhà vệ sinh để làm mới không gian? Bạn đang phân vân không biết nên mua loại cửa nào và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? Cửa nhựa nhà vệ sinh tại thegioicua sẽ là lựa chọn vô cùng đúng đắn và thông minh dành cho bạn.

Thegioicua với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh cửa nhựa sẽ là địa chỉ uy tín mang đến cho bạn những sản phẩm cửa có chất lượng tốt nhất. Tại đây, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những dòng cửa nhựa nhà vệ sinh đang được ưa chuộng nhất hiện nay.


Thứ nhất là cửa xếp nhựa.

Cửa xếp nhựa có thiết kế khá đơn giản, gồm các nan nhựa kết nối lại với nhau tạo thành. Cửa xếp nhựa mang đến cho người sử dụng sự linh hoạt, nhờ vào những bánh ray liên kết các nan nhựa với đường ray phía trên. Sử dụng cửa xếp nhựa sẽ giúp tiết kiệm không gian, phù hợp cho những nơi có diện tích hẹp như nhà trọ, chung cư mini,...

  • Cửa xếp liền: là mẫu cửa xếp nhựa đơn giản nhất. Dòng cửa này sẽ giúp cho bạn có được sự riêng tư cần thiết của nhà vệ sinh.
  • Cửa xếp nhựa có kết hợp trang trí bằng ô kính hoặc cả ô kính lẫn nan thông gió: Loại cửa xếp nhựa này vừa mnag đến cho bạn sự kín đáo, vừa tạo sự thông thoáng nhất định cho không gian nhà vệ sinh. Bên cạnh đó, với các ô kính sẽ giúp cho cửa nhựa xếp tạo ra sự hiện đại cho không gian.

Thứ hai là cửa nhựa lõi thép:

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo gồm hai thành phần chính là thanh profile và lõi thép gia cường cùng các phụ kiện đi kèm. Đây là sản phẩm có độ bền cao, cách âm, cách nhiệt rất tốt, đặc biệt không bị oxi hóa bởi các chất tẩy rửa, xà bông,... Tuy cửa nhựa lõi thép không đa dạng về sản phẩm, khiến bạn bị hạn chế khi lựa chọn, nhưng với những ưu điểm nổi bật của mình, cửa nhựa lõi thép vẫn là dòng cửa rất được khách hàng ưu chuộng nhất hiện nay.

Thứ ba là cửa nhựa ABS Hàn Quốc.

Cửa nhựa ABS được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền Hàn Quốc cùng với chất liệu nhựa ABS cao cấp mang đến chất lượng sản phẩm rất tốt. Có tuổi thọ và độ bền cao. Cửa ABS Hàn Quốc được chứng nhận là sản phẩm thân thiện với môi trường và không gây hại tới sức khỏe con người. Đặc biệt phù hợp với những gia chủ yêu thích cửa gỗ tự nhiên nhưng e ngại những nhược điểm của nó thì cửa nhựa ABS là một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Trên đây là những dòng cửa nhựa nhà vệ sinh đang được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống. Để biết thêm chi tiết về các mẫu mã, kích thước về sản phẩm bạn hãy truy cập vào website: thegioicua.com để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp hoặc call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796