Giỏ hàng

Cửa Nhựa

Trang trí phòng tắm trong các công trình xây dựng là một trong những giai đoạn khá khó khăn, đòi hỏi gia chủ phải đầu tư không chỉ là kinh phí, mà còn là sự tính toán cặn kẽ để vừa đảm bảo được công năng, tính thẩm mỹ mà không làm mất đi tính thoải mái, sự rộng rãi và tiết kiệm không gian sống. Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách để tìm ra các mẫu cửa phòng tắm phù hợp với các công trình.

Trong phạm vi ngăn gọn của bài viết dưới đây, sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn để gửi tới quý khách chính là các mẫu cửa nhựa cao cấp.

cua abs 2 canh

  1. Cửa trượt tiện lợi:

Nếu như phòng tắm mà quý khách sở hữu không thực sự quá rộng rãi, thì cửa nhựa hệ trượt sẽ là một gợi ý đáng được quý khách cân nhắc. Việc lắp đắp các mẫu cửa nhựa hệ trượt trong công trình thực sự không quá khó khăn. Bạn sẽ có thể tăng thêm tính thẩm mỹ trong gia đình, cửa nhựa hệ trượt khác biệt với các mẫu cửa mang vẻ đẹp truyền thống, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn trong công trình. Cơ chế vận hành khác biệt của cửa nhựa trượt giúp ngôi nhà của bạn có một sức hấp dẫn độc đáo, thể hiện tinh thần cách tân, mới mẻ và sáng tạo.

Đối với các công trình thông thường, quý khách có thể lựa chọn các loại cửa trượt: cửa nhựa PVC, cửa nhựa lõi thép… Còn trong trường hợp quý khách muốn tiết kiệm cho phí trong việc bài trí cho căn phòng, thì cửa nhựa xếp cũng là một gợi ý không tồi. Không chỉ có mức giá rẻ, sản phẩm cửa nhựa xếp còn sở hữu khả năng xếp gọn đầy linh hoạt.

  1. Cửa đi truyền thống:

Đối với nhiều gia chủ, việc lựa chọn các sản phẩm cửa thông phòng hệ đi truyền thống vẫn luôn là một phương án an toàn và được ưu tiên nhất trong phòng tắm. Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường cửa như như hiện nay, chúng ta đã và đang được đặt trong một mạng lưới với vô số các phương án chọn lựa cửa, cả về thương hiệu, chất liệu sản xuất lẫn mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng…

Trong một phòng tắm hiện đại, cửa gỗ tự nhiên đã không còn được các gia chủ ưu tiên. Không những chưa khắc phục được đặc trưng hút ấm, mà vật liệu gỗ còn khá nặng nề và đắt đỏ. Trong xu hướng kiến trúc hiện nay, các loại vật liệu nhân tạo, điển hình là cửa nhựa trái lại đã được quan tâm nhiều hơn. Các sản phẩm cửa nhựa với hệ đi truyền thống mà quý khách có thể tìm hiểu thêm là:

- Cửa nhựa ABS Hàn Quốc cao cấp với kết cấu cửa 5 lớp tách biệt cùng vật liệu nhựa ABS chắc chắn, an toàn sẽ trở thành một “vệ sĩ trung thành” cho công trình của bạn;

- Cửa nhựa lõi thép: Lõi thép mạ kẽm được gia cường bên trong khung nhựa uPVC khiến mẫu cửa nhựa này chịu lực tốt, chịu va đập mạnh hiệu quả mà không cong vênh, gãy vỡ…

- Cửa gỗ nhựa composite: Vật liệu tổng hợp an toàn và thân thiện với môi trường của dòng cửa nhựa Composite sẽ là một phương án tối ưu dành cho những khách hàng có mối quan tâm tới môi trường;

Trên đây là một số những mẫu cửa đang được đánh giá cao. Nếu như quý khách quan tâm tới các sản phẩm cửa nhựa dành cho phòng tắm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796