Giỏ hàng

Cửa nhôm xingfa và những điều cần biết

Khi nhắc tới cửa nhôm dành cho các công trình hiện tại thì cửa nhôm xingfa đang là một sự lựa chọn có ưu thế nhất  trên thị trường hiện nay. Một số công trình lớn tại nước ta sử dụng cửa nhôm xingfa như: Tòa nhà Thăng Long Number One, Tòa nhà văn phòng PVI, trụ sở Tổng công ty 789,... Vậy cửa nhôm xingfa là gì? Vì sao dòng cửa này lại được sử dụng nhiều như thế? Hãy cùng thegioicua tìm hiểu về dòng cửa nhôm đặc biệt này dưới bài viết sau đây.

Nhôm Xingfa là một trong những hệ nhôm cao cấp có nguồn gốc xuất xứ tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Là những thanh nhôm định hình được sử dụng để saen xuất cửa nhôm, mặt dựng nhôm kính,... cho các công trình xây dựng như mặt phố, biệt thự, căn hộ cao cấp,...

Cửa nhôm Xingfa là hệ cửa được lắp ghép các thanh profile nhôm Xingfa tem đỏ Quảng Đông cùng với các phụ kiện đồng hồ khác kèm theo như: phụ kiện kim khí Kinlongcao cấp, kính an toàn,... Hiện nay, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu được áp dụng và sử dụng phổ biến tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.

Cửa nhôm Xingfa có rất nhiều ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua như:

  • Không lo cong vênh, mối mọt:

Thanh profile nhôm Xingfa bên trong khoang trống có 2 đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn. Sử  dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhựa mang lại độ khỏe khoắn  và chắc cho cánh cửa. Không lo cửa bị cong vênh, co ngót, mối mọt , oxi hóa như một số sản phẩm khác.

  • Không bắt lửa:

Với các công trình kiến trúc là nhà cao tầng, chung cư, khách sạn,.. rất cần thiết trong việc sử dụng cửa nhôm Xingfa bởi tính năng chịu lực cao gấp mấy lần so với các dòng cửa khác. Gia nhiệt của nhôm Xingfa mang lại khả năng chịu nhiệt cao và có tính chống cháy tốt, gặp hỏa hoạn dưới 1000 độ C không bị biến dạng, hạn chế cháy lan rộng ra các khu vực khác.

  • Chịu được áp lực gió, va đập mạnh

Cửa mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ bị gió đập. Sản phẩm chịu được 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực thường xảy ra gió bão.

  • Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt nhôm Xingfa sơn tĩnh điện sẽ giúp cho bề mặt luôn trơn bóng, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bụi bẩn , giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người vệ sinh.

  • Mẫu mã đa dạng, phong phú

Có rất nhiều kiểu thiết kế cửa nhôm Xingfa cho bạn lựa chọn: cửa mở quay, trượt, xếp trượt. Màu sắc đa dạng: trắng sứ, nâu, vân gỗ,... Đặc biệt, cửa nhôm Xingfa có mẫu mã rất đẹp, bắt mắt và snag trọng, thể hiện được sự hiện đại và đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội cùng giá thành vô cùng hợp lý, còn lý do gì mà bạn không sử dụng cửa nhôm Xingfa cao cấp cho ngôi nhà của mình. Có gì thắc mắc bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

                                                                                                Hồng Trang

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796