Giỏ hàng

Cửa nhôm Xingfa giá rẻ nên mua ở đâu?

Hiện nay, cửa nhôm Xingfa đang là sản phẩm được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, để có thể mua được sản phẩm cửa nhôm Xingfa giá rẻ vừa đảm bảo được chất lượng thì không phải ai cũng biết? Vậy mua cửa nhôm Xingfa ở đâu để vừa đảm bảo sản phẩm chính hãng, vừa có giá thành hợp lý nhất. Câu trả lời dành cho bạn sẽ có ở bài viết dưới đây.

 Nhôm Xingfa là một trong những hệ nhôm cao cấp có nguồn gốc xuất xứ tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Hiện nay đã được xuất nhập khẩu tại 30 quốc gia trên toàn thế giới. Cửa nhôm Xingfa có rất nhiều ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua như: Cách âm, cách nhiệt hiệu quả: Với cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả, đem đến không gian yên tĩnh.

 

Thanh profile nhôm Xingfa bên trong khoang trống có 2 đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn. Sử  dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhựa mang lại độ khỏe khoắn  và chắc cho cánh cửa. Không lo cửa bị cong vênh, co ngót, mối mọt , oxi hóa như một số sản phẩm khác. Với các công trình kiến trúc là nhà cao tầng, chung cư, khách sạn,.. rất cần thiết trong việc sử dụng cửa nhôm Xingfa bởi tính năng chịu lực cao gấp mấy lần so với các dòng cửa khác

Cửa mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ bị gió đập. Sản phẩm chịu được 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực thường xảy ra gió bão. Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Thanh nhôm được xử lý bề mặt với sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ mang đến độ bền cao, giúp cửa luôn giữ được màu sắc và kết cấu như ban đầu ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

 

Bề mặt nhôm Xingfa sơn tĩnh điện sẽ giúp cho bề mặt luôn trơn bóng, dễ dàng vệ sinh khi bị bám bụi bẩn , giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người vệ sinh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu thiết kế cửa nhôm Xingfa cho bạn lựa chọn: cửa mở quay, trượt, xếp trượt. Màu sắc đa dạng: trắng sứ, nâu, vân gỗ,... Đặc biệt, cửa nhôm Xingfa có mẫu mã rất đẹp, bắt mắt và snag trọng, thể hiện được sự hiện đại và đẳng cấp cho không gian sử dụng.

 

Bạn đang phân vân không biết nên mua cửa nhôm Xingfa ở đâu? Thế giới cửa sẽ là địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Những thắc mắc của quý khách sẽ được giải đáp một cách tận tình, chu đáo nhất. Đặc biệt, khi mua sản phẩm của chúng tôi bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, có giá thành vô cùng hợp lý mà bạn còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác.

-Hồng Trang-

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796