Giỏ hàng

Cửa Nhôm Kính Cho Ngôi Nhà Đẹp

Bố trí cửa sổ hợp lý

Trong mỗi công trình, bên cạnh các loại cửa đi, chửa chính, cửa thông phòng… thì cửa sổ cũng là một bộ phân đóng vai trò quan trọng. Cửa sổ là nơi đón sáng, thông gió, giúp không gian sống trở nên hài hòa, cân xứng và thoáng đãng hơn. Chính bởi vậu, hầu hết các công trình đều trang bị cho mình những mẫu cửa sổ hợp lý nhất với thiết kế, phong thủy và sở thích của gia chủ. Tuy nhiên, không phải bố trí cửa sổ ở đâu cũng đảm bảo tính hợp lý. Trong nội dung bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ cùng quý khách đi liệt kê ra các cách bài trí nên tránh trong mỗi công trình.

  1. Các mẫu cửa sổ nằm ở vị trí đối diện những con đường thẳng:

Trong phong thủy, nhiều quan niệm cho rằng nếu như cửa sổ đối diện với một con đường dài và thẳng thì sẽ dễ đem lại những điềm không may mắn cho gia chủ. Cụ thể hơn thì, các lọai xe cộ, phương tiện giao thông chuyển liên tục, không ngừng nghỉ trên con đường nhộn nhịp, lái thẳng về phía cửa sổ của công trình xây dựng, tình huống nêu trên được cho là một điềm báo xấu, sẽ dễ ảnh hưởng tiêu cực tới gia chủ cả về mặt tài lộc và mặt sức khỏe.


  1. Bố trí các loại cửa sổ đối diện nhau:

Tương tự như ở các hệ cửa đi, cửa thông phòng, trong các công trình, người ta cũng kiên kị việc thiết kế hai cửa sổ đối diện nhau. Dưới góc nhìn phong thủy, thì kiểu bố trí, thiết kế cửa sổ nêu trên là dấu hiệu báo trước của sự phá sản, tiêu tán tài sản. Mặc khác, có một lưu ý khác mà quý khách nên cân nhắc là nếu như các loại cửa ra vào của công trình được đặt trên cùng một đường thẳng với cửa thì có thể tiền bạc của gia đình đó sẽ dễ dàng “tiêu tan”, thâm hụt.

Mau-Cua-Nhom-Kinh

  1. Tránh việc bố trí cửa sổ ngay đầu giường

Đúng như công dụng thông gió, đón sáng của mình, trong mỗi công trình thì cửa sổ là nơi có luồng ánh sáng mặt trời và luồng khí, luồn gió mạnh nhất. Bởi vậy, nếu nhưcquý khách bố trí các khung cửa sổ ngay tại đầu giường sẽ có khả năng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Giả sử như việc đặt cửa sổ ở đầu giường là tình huống bắt buộc, không thể tránh, thì quý khách nên sử dụng những mẫu rèm cửa có độ dày lớn để có thể che bớt nguồn khí và ánh sáng lớn. Ngoài ra, khi đi ngủ vào ban đêm, bạn cũng nên đóng cửa kín để đảm bảo có được những giấc ngủ sâu và an lành.

  1. Lựa chọn các mẫu cửa sổ phù hợp:

Hiện nay, xét về chất liệu, thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng… chúng ta đều có thể dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm cửa sổ trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng sản phẩm, thì quý khách có thể cân nhắc về việc chọn lựa các mẫu cửa nhôm kính đẹp. Các mẫu cửa nhôm kính đẹp quý khách nên tham khảo là: mẫu cửa nhôm kính đẹp thuộc thương hiệu nhôm xingfa, cửa nhôm kính việt pháp…

Hai mẫu cửa nhôm kính đẹp chúng tôi vừa đề cập tới phía trên đều được đa dạng hóa về cơ chế vận hành, màu sắc, kiểu dáng và sở hữu độ bền khá cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu cửa nhôm kính đẹp, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796