Giỏ hàng

Cửa nhà vệ sinh tại Hà Nội

Cửa nhà vệ sinh là một bộ phận tuy chiếm diện tích nhỏ trong một ngôi nhà nhưng nó lại đóng vai trò khá quan trọng. Bạn đang phân vân không biết nên tìm vật liệu gì để nhà tắm vừa sử dụng được lâu dài vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian. Cửa nhựa nhà vệ sinh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa nhựa nhà vệ sinh. Mỗi loại cửa nhựa lại được cấu tạo từ một vật liệu và có kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Cửa nhựa phù hợp với mỗi không gian từ không gian bình dân tới những không gian sang trọng. Cửa nhựa không kén chọn không gian như cửa gỗ hay các loại cửa nhôm kính. Chỉ cần bạn là một người tỉ mỉ thì bạn sẽ rất dễ chọn được cho nhà vệ sinh của mình một bộ cửa phù hợp góp phần giúp cho không gian càng thêm phần hiện đại và sang trọng.

Cửa nhựa nhà vệ sinh có rất nhiều ưu điểm, cùng những lợi ích của mình thì cửa nhựa nhà vệ sinh đang dần thay thế các loại cửa khác.

- Không hút ẩm

Không giống như cửa gỗ tự  nhiên hay cửa gỗ công nghiệp không có khả năng chống thấm nước, sau một thời gian sử dụng thường bị mối mọt, ẩm mốc và cong vênh, cửa với cấu tạo bằng nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Cửa nhựa cũng không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ thời tiết như các loại cửa gỗ thông thường, cho dù nhiệt độ có tăng cao hay hạ thấp thì cửa nhựa cũng không xuất hiện tình trọng giãn nở hay co ngót.

- Cách âm, cách nhiệt hoàn toàn.

Một ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại cửa gỗ và cửa nhôm, inox phải kể đến của cửa nhựa là khả năng cách âm, cách nhiệt vô cùng tốt. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, con người ta thường có xu hướng đi tắm để giải tỏa stress, cảm nhận sự thư thái và thoải mái, nên đòi hỏi không gian nhà tắm cần sự yên tĩnh những lúc như vậy cửa nhựa sẽ là giải pháp hợp lý giành cho bạn. Cửa nhựa sẽ giúp bạn có không gian vô cùng yên tĩnh và riêng tư.

- Mẫu mã đa dạng phong phú.

Cửa nhựa nhà vệ sinh có rất nhiều mẫu mã và chủng loại, nổi bật lên là các sản phẩm như cửa xếp nhựa, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa Đài Loan hay cửa nhựa lõi thép. Mỗi loại cửa nhựa lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Nhưng loại cửa nào cũng đều mang đến cho người sử dụng sự hài lòng không thể bàn cãi.

- Trọng lượng nhẹ

Cửa nhựa nhà vệ sinh không nặng như các loại cửa khác tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt cửa. Hơn nữa, cửa có trọng lượng nhẹ rất tiện lợi trong việc đóng mở, nó sẽ phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Bề mặt của cửa là nhựa trơn bóng sẽ giúp cho việc vệ sinh đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian cũng như sức lực cho người sử dụng.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mua cửa nhựa nhà vệ sinh ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành hợp lý nhất? Thegioicua.com sẽ là địa chỉ uy tín giành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành rẻ nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

              

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796