Giỏ hàng

Cửa nhà vệ sinh pano được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguyên liệu dùng để làm cửa cho nhà vệ sinh. Nhưng không phải loại cửa nào cũng đáp ứng được tất cả các mặt về chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như độ bền. Một trong những cửa vệ sinh được sử dụng nhiều nhất hiện nay là cửa nhà vệ sinh pano.

Cửa nhà vệ sinh pano là cửa nhựa được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại. Cửa có cấu tạo được làm từ chất liệu nhựa cao cấp  và thanh uPVC. Bên trong cửa còn có các lõi thép mạ kẽm. Ngoài ra, cửa còn gồm các ô kính được thiết kế ở phía trên tấm pano và những phụ kiện đi kèm khác như tay nắm cửa, ổ khóa,... Cửa nhà vệ sinh pano thường có kích thước là 800*2100 và 900*2100. Cửa có hai kiểu với hai cách sử dụng khác nhau đó là cửa mở trượt và cửa mở quay. Mỗi cửa sẽ phù hợp với mỗi không gian khác nhau.

Cửa nhà vệ sinh pano có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Cửa có độ chắc chắn cao, chống được va đập mạnh. Với đặc điểm được làm bằng nhựa nên cửa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, không lo ẩm mốc, mối mọt hay chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ như cửa gỗ tự nhiên. Bạn cũng không lo cử sẽ bị han gỉ do qúa trình oxi như cửa nhôm hay inox.Cửa cách âm cách nhiệt tốt, giúp cho bạn có một không gian yên tĩnh, riêng tư để có thể thoải mái tắm rửa sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ở phía trên tấm pano là các ô kính mờ, có thể nhìn từ bên trong ra còn bên ngoài nhìn và không thể thấy được nhờ đó sẽ tạo nên một sự thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo được sự kín đáo cho người sử dụng. Với hệ thống phụ kiện chắc chắn, đảm bảo chất lượng cao sẽ giúp cho cửa không bị chảy xệ dù cho tần suất đóng mở cửa liên tục. Cửa có khả năng chống cháy tốt, khi gặp nhiệt độ cao cửa sẽ sun lại tan chảy chứ không bốc cháy. Cửa nhà vệ sinh pano có tính thẩm mỹ cao, làm tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho không gian nhà bạn. Đây là một ưu điểm lớn của cửa nhựa pano khiến người mua hàng không thể bỏ qua nó. Hơn nữa, cửa sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí như không cần phải sử chữa hay thay thế cửa nhà vệ sinh nhiều lần như các loại vật liệu khác.

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mua cửa nhựa nhà vệ sinh ở đâu để đảm bảo chất lượng? Thegioicua.com sẽ là địa chỉ uy tín giành cho bạn. Là cơ sở sản xuất và kinh doanh cửa nhựa lâu năm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhà vệ sinh pano chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796