Giỏ hàng

Cửa nhà vệ sinh nên làm bằng vật liệu gì sẽ phù hợp

Cửa nhà vệ sinh là một trong những loại cửa được gia chủ lựa chọn khá kỹ cho ngôi nhà cửa mình. Cửa phải vừa phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của nó để phù hợp với môi trường ẩm ướt của nhà vệ sinh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa được lựa chọn làm cửa nhà vệ sinh trong đó dòng cửa nhựa là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất.

Nên lựa chọn mẫu cửa nhà vệ sinh như thế nào cho phù hợp:

  • Khi lựa chọn cửa nhà vệ sinh, bạn nên lựa chọn những loại cửa được được thiết kế hiện đại, kiểu dáng và màu sắc đẹp, phù hợp với tổng thể màu sơn tường, trần nhà cũng như màu sắc của nội thất trong nhà.
  • Nên chọn những loại cửa chắc chắn, chịu được độ ẩm tốt, có tuổi thọ lớn.

 

Cửa nhựa lõi thép là một trong những loại cửa nhựa được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng thegioicua.com tìm hiểu rõ hơn về cửa  nhựa lõi thép.

  • Với những ưu điểm chống thấm nước tuyệt đối, cửa nhựa lõi thép có ưu thế rất lớn trong việc sử dụng làm cửa nhà vệ sinh. Bạn sẽ không cần phải lo lắng cửa sẽ bị ẩm mốc, mục nát hay mối mọt, han gỉ như cửa gỗ, cửa nhôm, inox,… Độ kín khít của cửa cao nên không để hơi nước nhà tắm hay mùi trong nhà vệ sinh thoát ra ngoài. Với các linh kiện chính hãng, chất lượng cao, giúp cho cửa vận hành nhẹ nhàng, êm ái và chịu được tần suất đóng mở thường xuyên .

 

  • Bề mặt của cửa nhựa lỗi thép thường được thiết kế trơn bóng tạo điều kiện thuận lợi cho viêc vệ sinh, tiết kiệm thời gian và công sức cho người lau chùi mà cửa lúc nào cũng bền đẹp như mới
  • Hệ thống gioăng cao su giúp cửa cách âm, cách nhiệt tuyệt đối. Tạo cho bạn một không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư, giúp cho bạn có cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi, áp lực.
  • Trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người già.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú, hình thức đẹp giúp cho không gian luôn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

Để biết thêm chi tiết từng sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh, bạn hãy liên hệ với chúng tôi, thegioicua cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cửa nhựa chính hãng, đảm bảo chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-                                                                                          

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796