Giỏ hàng

Lựa chọn Cửa nhà vệ sinh cho ngôi nhà của bạn

Lựa chọn Cửa nhà vệ sinh cho ngôi nhà của bạn

Cửa nhà vệ sinh phù hợp là vấn đề nan giải ngay cả với những nhà thiết kế cũng phải cân nhắc kỹ lượng trước khi đưa ra quyết  định nên lựa chọ loại cửa nào cho phù hợp.

Nhà vệ sinh luôn có độ ẩm cao do phải tiếp xúc trực tiếp, thường xuyên với nước, và các chất tẩy rửa khác. Vì vậy khi lựa chọn cửa nhà vệ sinh không những phải có mẫu mã phù hợp với thiết kế mà còn phải coi trọng tính chất vật  của vật liệu làm cửa như tính kháng nước, không công vênh co ngót, sập xệ sau thời gian dài sử dụng.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng , mỗi dòng cửa có một ưu điểm và lợi thế riêng, tuy nhiên không phải loại cửa nào cũng phù hợp dành cho nhà vệ sinh.

Cửa gỗ tự nhiên: là dòng cửa phổ biến, quen thuộc với người tiêu dùng, là loại cửa có độ bền cào được sử dụng làm cửa an ninh. Tuy nhiên chúng lại khong thích hợp dùng làm cửa nhà vệ sinh bởi:Gỗ tự nhiên có độ thâm hút nước cao, lâu ngày sẽ mục nát,  nấm mốc phát triển tạo môi trường cho vi khuẩn có hại.Trọng lượng lớn, giá thành cao.

Cửa nhôm kính: Có khả năng chịu nước tốt, kết hợp với kính cường lục giúp khả năng cách âm tăng cao. Tuy nhiên dòng cửa này có sự dãn nở,Khi bị trầy sát nhất định sẽ làm bề mặt nhôm han rỉ do quá trình  Oxi hóa xảy ra làm giảm độ bền của cửa.

Cửa gỗ công nghiệp dòng cửa được cải sản xuất bở công nghệ tiên tiến, có khả năng chống ẩm tương đối. Tuy nhiên khi dùng cho nhà vệ sinh, người dùng lại gặp nhiều bấp cấp xảy ra. Khi tiết xúc trực tiếp với môi trường ẩm thấp, lâu ngày cửa gỗ công nghiệp  từ từ bị dãn nở, mục, mối mọi../

Vậy  lọai cửa nào phù hợp với nhà vệ sinh.

Chọn cửa nhà vệ sinh  vừa dảm bảo được yêu cầu vầ tính thẩm mỹ, vừa đảm bào chức năng hoạt động tốt.

Đối với những ngôi nhà thiết kế sang trọng, bạn có thể lựa dòng cửa ABS Hàn Quốc  với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tạo nên phong cách ấn tượng cho ngôi nhà. Cửa ABS với cấu tạo đặc biệt có tính chống thấm cao, không co ngót, cong vênh, không mối mọt, mốc ẩm, nguyên liệu  nhựa tổng hợp kết hợp với các chất phụ gia không hề có hại cho sức khỏe. Cách nhiệt tốt, có khả năng chống cháy cao, lớp trong cùng có dạng tổ ong giúp tăng khả năng cách ân, chống lồi lõm. Cửa ABS có độ bền cao, không sập sệ dưới tần suất hoạt động đóng mở cap của cửa nhà vệ sinh.

Đối với những không gian không yêu cầu quá cao về mặt thẩm mỹ lại không muốn bỏ ra 1 khoản tiền để đầu tư thì cửa nhựa PVC Đài Loan là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy chi phí thấp hơn ABS nhưng  cửa nhựa PCV vẫn đảm bảo đầu các tính năng và yêu cầu của nhà vệ sinh.

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796