Giỏ hàng

cửa kéo nhà vệ sinh là giải pháp tốt nhất cho không gian nhỏ hẹp

Đối với những nơi không gian nhỏ hẹp như nhà trọ hay chung cư mini thì diện tích không gian rất quan trọng càng tiết kiệm được diện tích không gian bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu. Vì vậy, những không gian như nhà vệ sinh cũng thường rất nhỏ và cửa kéo nhà vệ sinh luôn là giải pháp tốt nhất cho những trường hợp này.

Cửa kéo nhà vệ sinh có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Cửa có cấu tạo gồm các thanh xếp nhựa liên kết lại với nhau và hoạt động trên cùng một thanh ray. Cửa kéo có mẫu mã, kích thước và màu sắc rất đa dạng phong phú, thoải mái cho bạn lựa chọn. Cửa kéo vách liền sẽ giúp bạn có một không gian kín đáo. Còn các loại cửa kéo có ô kính trang trí kết hợp với các thanh thông gió sẽ giúp tạo không gian thông thoáng thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cho người sử dụng.

Cửa kéo nhà vệ sinh có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Được làm từ nhựa nên vách kéo có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt tốt. Cửa không bị mục nát, mối mọt hay cong vênh, chịu ảnh hưởng từ nhiệt độ thời tiết như cửa gỗ. Hơn nữa, vì cửa kéo được làm từ nhựa nên rất nhẹ tạo  thuận lợi cho việc di chuyển cũng như lắp đặt. Ngoài ra, cửa kéo nhà vệ sinh còn giúp tiết kiệm không gian rất tốt. Gía thành lại khá thấp phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng. Dù giá tiền chỉ bằng hoặc thấp hơn các loại cửa như gỗ, nhôm kính nhưng hiệu quả mà nó mang lại rất cao.

Cách sử dụng cửa kéo nhà vệ sinh cũng rất đơn giản. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần dùng một lực nhẹ kéo là cửa sẽ chạy theo đường ray tạo cho bạn một không gian kín đáo. Khi sử dụng xong bạn lại kéo ngược trở lại cửa sẽ được xếp gọn sang một bên trả lại không gian thông thoáng cho căn phòng của bạn. Vì trọng lượng nhẹ, dễ dàng sử dụng nên cửa kéo nhà vệ sinh rất phù hợp với những ngôi nhà có trẻ nhỏ và người già.

Để cho cửa kéo luôn đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng, bạn nên lưu ý một số điều như: Khi cửa bị bám bụi bẩn, đặc biệt là vị trí khu vực vách xếp bạn nên lấy vải mềm lau thật kỹ, tránh các vật sắc nhọn và các chất tẩy mạnh có thể gây ảnh hưởng tới bề mặt cửa. Sau một thời gian sử dụng bạn nên tra dầu vào các vòng bi để các vòng bi không bị khô giúp việc kéo cửa trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, trong lúc kéo cửa bạn chỉ nên dùng một lực nhẹ, tránh làm cửa bị xệ xuống.

Nếu bạn có nhu cầu mua cửa kéo nhà vệ sinh, thegioicua.com sẽ là địa chỉ tin cậy uy tín giành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và tận tình trong công việc sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về sản phẩm một cách chi tiết nhất.

Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

                 

                 

.

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796