Giỏ hàng

Cửa Gỗ Nhựa

Nét đẹp của nội thất phương Đông

Đặt chân tới mỗi vùng miền, mỗi quốc gia, chúng ta đều có thể dễ dàng nhận ra những nét khác biệt trong thiết kế nội thất. Các đặc trưng này không chỉ là một nét đẹp đơn thuần mà còn phản ánh cả văn hóa, niềm tin và hệ giá trị của con người nơi đó. Vậy, trong văn hóa phương Đông, nét đẹp nội thất, kiến trúc thể hiện như thế nào? Mời quý bạn đọc hãy cùng với thegioicua.com chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

  1. Gần gũi với thiên nhiên:

Một trong những đặc trưng lớn nhất của nội thất phương Đông là sự gần gũi, gắn kết và hòa quyện với thiên nhiên. Ỏ trong các công trình, đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ, các gia chủ thường sử dụng các loại cây. Không chỉ có tác dụng điểm xuyết, tạo điểm nhấn, mà việc này còn liên quan tới các yếu tố phòng thủy trong công trình. Người phương Đông luôn quan niệm rằng, việc bố trí và sắp xếp kiến trúc, nội thất sẽ ảnh hưởng phần nào tới sức khỏe, công việc của gia đình mình.

  1. Các yếu tố tôn giáo, tín ngưỡng

Các đồ nội thất của người phương Đông không quá cầu kỳ, kiểu cách; nhưng trái lại nó cũng rất tinh tế, sang trọng. Mức độ chăm chút và tỉ mỉ được phản ánh ử các yếu tố: hoa văn, đường nét trên bề mặt, nước sơn.

Đặc biệt, nội thất phương Đông đều “phảng phất” hơi thở của tôn giáo, tín ngưỡng. Các đồ vật liên quan tới tôn giáo: Kỳ lân, tượng phật,… được sử dụng như những đồ nội thất có tác dụng trang trí.

  1. Các loại vật liệu tự nhiên:

Trong nội thất Á Đông, các loại vật liệu tự nhiên: tre, nứa… rất được lòng các gia chủ. Vừa tạo cảm giác gần gũi, thân quen và mộc mạc; các loại vật liệu tự nhiên còn có các ưu điểm nổi bật về độ bền, vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, ôn hòa…

Mặc dù vậy, sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp vật liệu cũng như các hệ quan điểm mới liên quan tới việc bảo vệ tự nhiên, bảo vệ hệ sinh thái đã khiến cho các dòng cửa gỗ tự nhiên không còn được ưa chuộng và chiếm vị trí độc tôn như trước. Thay vào đó, người ta lựa chọn các loại cửa được sản xuất từ vật liệu nhân tạo, vật liệu tổng hợp nhưng sở hữu các bề mặt giả gỗ thời thượng, điển hình nhất là các loại cửa gỗ nhựa Composite.

Cua-Go-Nhua-Composite

Được sản xuất từ các loại bột gỗ, cùng các hạt nhựa PVC, nhựa ABS (là vật liệu thừa trong các ngành công nghiệp khác)… nhưng cửa gỗ nhựa vẫn nhanh chóng thể hiện được sức hút của mình. Không chỉ dừng lại ở một độ bền ấn tượng; một khả năng chống thấm hiệu quả hay một tải trọng nhẹ; mà sản phẩm cửa gỗ nhựa còn đánh dấu vị thế hàng đầu của mình bằng ngoại hình nổi bật. Được trang bị các lớp film vân gỗ một cách kỹ lưỡng, cửa gỗ nhựa vừa phẳng, mịn, lại vừa mang nét đẹp sang trọng và tinh tế, một mạc của cửa gỗ tự nhiên.

Như vậy, trong nội dung bài viết trên, chúng tôi đã cùng với quý khách đi tìm hiểu về một vài những đặc trưng nổi bật nhất của phong cách nội thất phương Đông. Nếu như quý khách còn bất cứ băn khoăn nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796