Giỏ hàng

Cửa ABS YoungLim 310B

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu được một bộ cửa tinh tế và phù hợp. Cửa ABS YoungLim 310B là một trong những mẫu cửa rất được ưa chuộng và nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy cùng thegioicua.com tìm hiểu về những đặc điểm cửa mẫu cửa này nhé.

Cửa ABS YoungLim 310B được sản xuất bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế về cả quy cách mẫu mã lẫn chất lượng. Đây là dòng cửa rất được khách hàng yêu thích và tin dùng, bạn đừng suy nghĩ rằng mình phải bỏ ra một số tiền khá lớn để lắp cửa ABS vì đó là một suy nghĩ sai lầm. Cửa ABS có giá thành chỉ ngang bằng thậm chí còn rẻ hơn những dòng cửa gỗ thông thường nhưng chất lượng thì tốt hơn rất nhiều.

 

Cửa ABS YoungLim 310B có cấu tạo gồm 5 lớp:

 

- Hai lớp ngoài là DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm.

- Hai lớp trong là ABS Sheet là loại nhựa đặc biệt và các chất phụ gia đặc biệt khác nên có khả năng chống cháy tốt.

- Lớp giữa có gỗ PVC giãn nở được ép xung quanh cánh để tạo độ vững chắc và bắt khóa. Tiếp theo là LVL gỗ cứng được xếp thành nhiều lớp nhằm hạn chế tối đa việc giãn nở, cong vênh.

- Cuối cùng là Honey-Comb được gia cố ở giữa nhằm tối đa việc cách nhiệt và cách âm.

- Các lớp trên được liên kết với nhau bằng loại keo đặc biệt và được ép bằng máy thủy lực 7 tấn trong thời gian 10h, tạo ra cánh cửa dày 35mm, tránh bong tróc, đảm bảo chất lượng.

Hướng thiết kế xuyên suốt trong cửa nhựa ABS :

Sản phẩm có thiết kế không quá cầu kỳ, phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay. Cửa ABS YoungLim 310B được trang trí khá nổi bật với hai hình khối dập sâu vào bề mặt cửa, ngăn cách giữa hai hình khối là hoa văn được in nổi hẳn lên. Bên trong hai hình khối là hai màu khác biệt, lớp ngoài là màu nâu đậm còn lớp trong là màu hồng nhạt, ngăn cách giữa hai lớp là các đường nét được dập nổi lên trên bề mặt của cửa. Cùng với màu trắng của cửa khi nhìn vào người ta sẽ có cảm giác hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Tay nắm cửa được thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ, vừa dễ dàng mở đóng cửa, vừa hợp với xu hướng phong cách hiện đại.

Điểm mạnh trong sản phẩm :

- Cửa ABS YoungLim 310B được cấu tạo từ nhựa nên có trọng lượng nhẹ, khi đóng mở nhẹ nhàng, phù hợp với người già và trẻ em. Cửa dùng bản lề easy, có thiết kế nhỏ gọn, khi đóng vào bản lề khít làm một và không phát ra âm thanh, cho dù gió đập vào cửa hoặc khi đóng mạnh thì không gây ra tiếng động lớn.

- Cửa không chịu tác động của thời tiết, không bị co giãn khi thời tiết thay đổi, không cong vênh, khả năng chịu lực tốt.

- Cách âm, cách nhiệt tốt, chống thấm nước tuyệt đối

- Chất liệu nhựa ABS thân thiện với môi trường, cửa khi bụi bẩn chỉ cần lau chùi là sạch, khi bị dính sơn thì chỉ cần dùng dung môi lau là sạch còn đối với cửa gỗ thì rất khó xử lý.

- Cửa ABS YoungLim 310B có thiết kế đẹp, bắt mắt, phong cách hiện đại, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ các gia đình trẻ hiện nay.

Cửa ABS YoungLim 310B hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy đến với thegioicua.com để mang về cho ngôi nhà của mình bộ cửa vừa hiện đại, vừa đảm bảo chất lượng và giá thành thì vô cùng hợp lý này đi nào.

Vui lòng truy cập http://www.cuaabs.com/ để cập nhật những mẫu mã và kích thước phù hợp 
  Call:  0946 907 796 để được tư vấn và báo giá 1 cách nhanh nhất .,

Hồng Trang

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796