Giỏ hàng

Cửa ABS_Sản phẩm nội thất ưu Việt

 

                                

Cửa ABS_Sản phẩm nội thất ưu Việt

 

Với cấu tạo từ 5 lớp nguyên liệu tạo thành một khối liên kết hoàn chỉnh cửa ABS đang là lựa chọn mới cho nội thất nhà ở, văn phòng, chung cư cao tầng hiện nay, phù hợp làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

Các lớp nguyên liệu của cửa ABS được liên kết với nhau bằng loại keo đặc biệt và được ép bằng máy thuỷ 7 tấn trong thời gian 10h, tạo ra cánh cửa dày 39mm, chắc chắn, không cong vênh, không thấm nước, cách âm, cách nhiệt và chống cháy tốt.

Với khoảng cách được phân chia hài hòa trên bề mặt cửa, tạo nên độ thẩm mỹ cao, cửa ABS có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đường viền sắc cạnh, vân gỗ nổi bật, phụ kiện chính hãng làm tăng tính bền tổng thể cho sản phẩm

Cửa ABS  kết hợp với thiết kế bề mặt giả vân gỗ tinh tế sự lựa chọn sang trọng cho ngôi nhà.

Với hai lớp ngoài cùng là Deco_sheet nhựa thong hợp tính bao trùm sản phẩm đã tạo lên cho cửa ABS một vẻ ngoài hoàn hảo.

Deco_sheet có ưu điểm tránh thấm nước và kết hợp với những lớp cấu tạo còn lại của cửa ABS dưới sự tác động của máy ép thủy lực trọng lượng lớn, trong thời gian cho phép, Deco_sheet tạo nên đường những đường vân gỗ hoàn hảo mà mới nhìn ta có thể thấy chúng không khác vân gỗ thật. Với những khách hang dễ tính, nếu không quan tâm đến trọng lượng của cửa có lẽ sẽ nhầm lẫn giữa cửa ABS và những loại của gỗ khác trên thị trường, bởi đường vân rất thật mắt.

Nếu bạn lo ngại cửa gỗ với những đường vân bong loáng, đường viền mượt mà nhưng trọng lượng lại quá nặng so với yêu cầu, trong quá trình sử dụng sẽ bị co ngót, cong vênh, hình dạng sản phẩm bị thay đổi, thì cửa ABS đã tối ưu hóa được toàn bộ những lo ngại đó của bạn. Với kết cấu từ 5 lớp nguyên liệu vô hại với môi trường dưới sức ép của máy ép khối lượng lớn, cửa ABS là một sản phẩm hoàn hảo, một hình khối tối ưu với mọi nhược điểm mà cửa gỗ mắc phải. Cửa ABS không bị co ngót, cong vênh, biến dạng trong quá trình sử dụng, cách âm, cách nhiệt tốt và khả nắng chống cháy an toàn, độ bền cao.

Ngoài những tính năng đặc biệt và vượt trội trên, cửa ABS còn có phụ kiện đồng bộ đi kèm với độ bền và tinh tế rất cao..

ABS là loại cửa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất thì nguyên liệu là khâu quan trọng thứ yếu được chọn lựa sao cho đạt với tiêu chuẩn và phù hợp với sản phẩm trong một khối liên kết hài hòa.

Tay nắm cửa ABS được làm từ kim loại đúc nguyên  khối theo mẫu phù hợp với kích cỡ cửa

+ Tay nắm cửa: 01 bộ (2 chiều) bằng kim loại đúc

+ Ổ khóa có ốp với đồng chất liệu của tay nắm: 01 bộ

+ Chìa khóa cũng được đúc theo khuân mẫu có sẵn

Bộ tay  nắm cửa ABS là một khối hoàn chỉnh giữa các bộ phận với nhau, tạo nên độ bền cho sản phẩm, dễ sửa dụng, không hoen gỉ, không bị rơi, lệch trong suốt quá trình sử dụng. Vì là tay nắm gạt ngang nên rất dễ sử dụng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố  của ABS tạo nên sự khác biệt cho không gian sống.

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796