Giỏ hàng

Có nên sử dụng cửa thép chống cháy hay không

Cửa thép chống cháy - Có thể khẳng định rằng mẫu cửa này đã và đang trở thành mối quan tâm của các các công trình lớn: trung tâm thương mại, nhà xưởng, văn phòng... Khả năng chống cháy ưu việt khiến cho mẫu cửa này xuất hiện trên khắp các công trình và trở thành một vật dụng đóng vai trò tiên quyết để bảo vệ con người, công trình khi gặp hỏa hoạn. Vậy, mẫu cửa thép chống cháy có những đặc điểm gì? Cần lưu ý điều gì trong quá trình sử dụng cửa thép chống cháy, chúng tôi sẽ đi trả lời cho các câu hỏi đó trong nội dung dưới đây.

1. Tính ứng dụng của các mẫu cửa thép chống cháy

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm cửa thép chống cháy đều được sử dụng trong các công trình có diện tích, quy mô lớn, điển hình là làm cửa thoát hiểm, cửa cầu thang bộ, cửa khu vực sản xuất... của các trung tâm thương mại, khu chung cư, siêu thị, tòa nhà, nhà máy sản xuất...Mẫu cửa này đóng khá nhiều vai trò trong các công trình xây dựng lớn hiện nay, điển hình là:

- Đảm bảo tính an toàn, chông cậy phá, đột nhập. Tính cứng cáp, bền bỉ và an toàn của cửa thép chống cháy được đảm bảo bởi chất liệu thép tấm siêu cứng cáp, công nghệ sản xuất hiện đại tăng khả năng chịu lực cùng với hệ thống khóa đa điểm.

- Khả năng chống ồn hiệu quả: Tính năng cách âm hiệu quả lại là một lý do nữa khiến cho cửa thép chống cháy của thegioicua.com được ưa chuộng. Lõi cửa dạng tổ ong honey - comb, vật liệu bề chắc, cưa thep chong chay còn được trang bị thêm hệ thống Gioăng cao su chống ồn cao cấp. Kết cấu kín khít, liền mạch bên trên khiến cho sản phẩm cách âm tốt, ngăn chặn tối đa quá trình truyền âm, truyền nhiệt.

- Chống cháy tốt: Đúng như tên gọi của mình, mẫu cửa thép chống cháy đã tạo ra nét đặc trưng, nổi bật nhất trong công nghệ chống cháy cao cấp. Tất cả các đặc điểm liên quan tới vật liệu sản xuất, kết cấu cửa, phụ kiện hay tính năng đều hỗ trợ một phần để tạo ra một sản phẩm chống cháy tốt, ngăn chặn hiệu quả nguồn lửa xâm nhập vào môi trường bên trong khi công trình gặp phải hỏa hoạn.

2. Thông số ký thuật cùng một số đặc điểm chính

Một sản phẩm cửa thép chống cháy đạt chuẩn sẽ sở hữu một số thông số kỹ thuật sau:

- Lõi cửa được làm bằng Honey - comb có keo hoá học để cách nhiệt, khung xương và Rook Wool cách nhiệt;

- Độ dày cánh tiêu chuẩn có kích thước là 45/50/55 x 100 mm

- Cánh cửa được đảm bảo tính thẩm mỹ, tính bền bởi lớp sơn dầu hoặc sơn tĩnh điện kỹ lưỡng;

- Gioăng cao su vừa đảm nhiệm tính năng chống ồn, cách âm lại vừa chạy dọc khung bao để thực hiện nhiệm vụ ngăn khói xâm nhập vào bên trong.

- Kích thước của sản phẩm cửa thép chống cháy không bắt buộc, cố định mà có khả năng thay đổi linh hoạt theo yêu cầu cụ thể của quý khách hàng;

- Phụ kiện cửa thép chống cháy : khoá cửa thép chống cháy, bộ đóng cửa thuỷ lực, bản lề inox, chốt âm...

3. Báo giá cửa thép chống cháy

Hiện nay, sản phẩm cửa thép chống cháy đang được phân phối tại nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo tính chính hãng cùng chất liệu sản phẩm, quý khách có thể đến với thegioicua.com để chúng tôi có thể báo giá cửa thép chống cháy một cách cụ thể, chính xác hơn.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796