Giỏ hàng

Có nên sử dụng cửa nhựa lõi thép cho phòng làm việc

Đối với văn phòng làm việc ngoài sử dụng các loại cửa bằng gỗ, nhôm kính thì sự xuất hiện của cửa nhựa lõi thép sẽ mang đến cho bạn một phong cách phòng làm việc hoàn toàn mới. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay cửa nhựa lõi thép đang là dòng cửa được rất nhiều người lựa chọn.

Cửa nhựa lõi thép hội tụ rất nhiều ưu điểm vô cùng vượt trội so với các dòng cửa khác như cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp hay cửa nhôm kính,... như:

  • Cửa có thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước hiện đại, bắt mắt.
  • Không giống như cửa gỗ bị mối mọt, chịu ảnh hưởng của nhiệt độ thời tiết, hay han gỉ như cửa làm bằng kim loại, cửa nhựa lõi thép sẽ khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm đó.
  • Gía của cửa nhựa lõi thép cũng thấp hơn so với những dòng cửa khác giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư hiệu quả.
  • Thời gian sản xuất nhanh, trọng lượng nhẹ giúp việc vận chuyển, lắp đặt và sử dụng cửa trở nên dễ dàng hơn.
  • Cửa nhựa lõi thép rất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, khi sử dụng cửa nhựa, bạn đã góp phần hạn chế việc chặt phá cây xanh, bảo vệ thiên nhiên.
  • Ngoài ra, cửa nhựa lõi thép còn có khả năng chống cháy, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Cửa chỉ bị sun lại chứ không hề bắt lửa.

Mẫu cửa nhựa lõi thép thiết kế cho việc đóng mở tại văn phòng làm việc cũng có nhiều kiểu khác nhau như: kiểu đóng mở cửa quay, cửa mở lật, mở xếp trượt hay kiểu mở lùa. Về kiểu dnags và mẫu mã của cửa nhựa lõi thép cũng rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể lựa chọn những phong cách kiến trúc của văn phòng như: kiểu pano, kiểu ô vuông, kiểu đường ván xiên, kiểu hình tròn, kiểu đa giác,..

Ngoài ra, cửa nhựa lõi thép có thể thiết kế kết hợp với các loại kính như kính trong, kính màu, kính bị làm mờ, kính hộp, kính dá an toàn,... Sẽ giúp mang ljai một phong cách mới cho bàn làm việc vừa đảm bảo được sự riêng tư vừa tạo cảm giác thông thoáng. Một lựa chọn rất tuyệt vời là bạn có thể sử dụng cửa nhựa lõi thép dán hoa văn với kết cấu cửa hai cánh hoặc cửa 4 cánh sẽ giúp tăng cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn cho văn phòng làm việc.

Sử dụng cửa nhựa lõi thép cho văn phòng làm việc là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ sản xuất hiện đại thì cửa nhựa lõi thép đã và đang ngày càng đáp ứng được rất nhiều mục đích và yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hãy thử sử dụng cửa nhựa lõi thép cho văn phòng của mình bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

  

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796