Giỏ hàng

Có nên sử dụng cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh

Cửa nhựa lõi thép là một trong những dòng cửa được sử dụng khá nhiều hiện nay. Nhưng cửa nhựa lõi thép có phải là sự lựa chọn thích hợp nhất cho nhà vệ sinh. Hãy cùng với thegioicua tìm hiểu về vấn đề này.

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo đặc biệt với những ưu điểm không thể bỏ qua:

Về kích thước:

Bạn đang lo lắng rằng cửa nhựa lõi thép có lắp đặt vừa với kích thước nhà vệ sinh của gia đình mình? Bạn hãy yên tâm rằng với thegioicua, bạn có thể lựa chọn sản phẩm có kích thước theo yêu cầu của mình. Nhân viên của chúng tôi sẽ tới tận nơi đo đạc, tư vấn và sẽ sản xuất cửa theo mong muốn của bạn.

Về màu sắc:

Cửa nhựa lõi thép hiện nay có hi màu chủ đạo chính là màu trắng và màu vân gỗ. Đây là những gam màu rất dễ kết hợp với màu sơn cũng như nội thất bên trong không gian của mọi ngôi nhà. Dù màu trắng hay màu vân gỗ đều sẽ mang đến cảm giác êm dịu, thoải mái.

Những ưu điểm khác:

Cửa nhựa lõi thép còn có một số ưu điểm hơn hẳn các loại cửa khác không thể bỏ qua như:

  • Cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Không lo mối mọt, cong vênh như cửa gỗ hay han gỉ như cửa nhôm, inox,...
  • Nếu bạn muốn có một không gian nhà tắm yên tĩnh, riêng tư cửa nhựa lõi thép sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Với khả năng cách âm cách nhiệt tuyệt đối, bạn sẽ không cần lo lắng sẽ bị tiếng ồn ào làm phiền khi cần thư giãn.
  • Trọng lượng nhẹ cũng trở thành một lợi thế lớn của cửa nhựa lõi thép. Nó giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Một ưu điểm lớn không thể bỏ qua nữa của cửa nhựa lõi thép chính là tuổi thọ cao, độ bền đẹp của cửa nhựa lõi thép. Với cấu tạo gồm hai lớp, bên ngoài là thanh nhựa profile còn bên trong là lõi thép gia cường sẽ giúp cho cửa nhựa lõi thép trở nên rất chắc chắn, không lo bị ăn mòn.

Nhà vệ sinh thường là nơi có diện tích nhỏ hẹp, để tiết kiệm diện tích không gian bạn nên chọn một trong hai dạng cửa nhựa lõi thép: cửa mở trượt hoặc mở quay. Nếu diện tích hạn chế thì giải pháp thích hợp nhất là nên sử dụng cửa mở trượt sẽ giúp mở rộng không gian nhà vệ sinh mà không chiếm diện tích khi đóng mở.

Hi vọng với những điều chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có một sự lwuaj chọn thông minh cho nhà vệ sinh của mình. Nếu có nhu cầu muốn mua cửa nhựa lõi thép, bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Thegioicua rất hân hạnh phục vụ quý khách.

-Hồng Trang-  

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796