Giỏ hàng

Có nên sử dụng cửa nhựa cho nhà vệ sinh

Với môi trường thường xuyên tiếp xúc với nước và chất hóa học, đòi hỏi chất liệu cửa nhà vệ sinh phải đảm bảo được những yêu cầu khắt khe về chất lượng. Cửa nhựa với những ưu điểm vượt trội của mình sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian phòng vệ sinh nhà bạn.

 

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của cửa nhựa nhà vệ sinh là sự bền bỉ với mọi điều kiện môi trường và thời tiết. Cửa nhựa không giống như cửa gỗ sau một thời gian sử dụng tiếp xúc nhiều với nước cửa gỗ sẽ bị ẩm mốc, mối mọt, cong vênh hay cửa nhôm và cửa inox bị han gỉ do quá trình oxi hóa. Cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm cách nhiệt hoàn toàn. Khi bị cháy cửa chỉ bị sun lại chứ không bắt cháy, hạn chế tối đa việc hỏa hoạn xảy ra. Cửa nhựa được quản lý và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong mọi quá trình sản xuất công nghệ  hiện đại để cho ra đời sản phẩm nhựa đảm bảo chất lượng tốt nhất, kích thước đồng nhất, thuận tiện trong việc thiết kế cũng như lắp đặt để sản phẩm giúp không gian thêm phần sang trọng, tinh tế. Cửa có trọng lượng nhẹ, nên tạo sự thuận lợi cho việc vận chuyển, cách sử dụng. Đặc biệt, cửa nhựa rất phù hợp sử dụng đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, cửa nhựa nhà vệ sinh là bạn của môi trường cả trực tiếp lẫn gián tiếp bởi sản phẩm nhựa tự nhiên rất thân thiện với môi trường, ít độc hại, sản xuất theo hệ thống tiết kiệm nhiên liệu, có thể tái chế sử dụng.

 

Để giữ cho cửa nhựa nhà vệ sinh nluôn bền đẹp như mới bạn nên lưu ý một số điều như:

  • Thường xuyên lau chùi cửa nhà vệ sinh
  • Khi lau chùi nên sử dụng các tấm vải mềm tránh các vật sắc nhọn có thể làm tổn thương đến bề mặt cửa gây ảnh hưởng tới chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của cửa và không gian ngôi nhà.
  • Không nên sử dụng các chất tẩy mạnh có thểm làm bay màu sơn
  • Hạn chế những sự va đập mạnh vào cửa bởi các vật cứng

 

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cửa nhựa nhà vệ sinh bạn hay vui lòng liên hệ với thegioicua. Với đội ngũ nhân viên nhân viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về sản phẩm một cách nhanh chóng và chi tiết nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796