Giỏ hàng

Có nên sử dụng cửa nhựa ABS cho không gian phòng ngủ không?

Bên cạnh không gian của phòng khách, thì có thể nói rằng, phòng ngủ cũng chính là một trong những không gian quan trọng bậc nhất trong mỗi căn hộ. Là nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, bởi vậy, tính riêng tư và yên tĩnh được coi như những yếu tố tiên quyết trong xây dựng công trình đặc thù này. Như vậy, liệu mẫu cửa nhựa ABS có phù hợp để sử dụng trong không gian phòng ngủ hay không? Chúng tôi sẽ cùng với quý khách đi tìm hiểu đôi nét về cửa nhựa ABS để có thể có câu trả lời chính xác cho câu hỏi trên.

1. Các yếu tố cần thiết của một cánh cửa phòng ngủ đạt chuẩn:

Như đã nhấn mạnh trong nội dung mở đầu, riêng tư và yên tĩnh là hai yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua các mẫu cửa phòng ngủ. Nói cách khác, để có thể hoàn thành trọn vẹn trách nhiệm trong phòng ngủ, thì mỗi sản phẩm cửa phải có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, đảm bảo tính kín khít để ngăn cách hoàn toàn giữa không gian nghỉ ngơi với tạp âm, khói bụi và các tác nhân từ môi trường bên ngoài khác.

2. Khả năng cách âm của mẫu cửa gỗ nhựa

Có thể nói rằng, trong phân khúc thị trường tầm trung, cho tới nay, vẫn chưa xuất hiện thêm một mẫu cửa cách âm nào có thể thay thế cho cửa nhựa ABS. Tính năng cách âm hiệu quả mà cửa nhựa ABS sở hữu có nguồn gốc từ ba khía cạnh: công nghệ sản xuất, kết cấu và chất liệu sản phẩm.

- Về kết cấu của sản phẩm: Các dòng cửa nhựa ABS chính hãng trên thị trường hiện nay đều mang một kết cấu chung bao gồm 5 lớp: Lớp nhựa thông hoạt tính Deco – Sheet; lớp nhựa ABS, lớp nhựa PVC, lớp gỗ LVL và lớp lõi cửa Honey – Comb. Trong kết cấu vừa mô tả trên, thì lõi cửa honey – comb là bộ phận chủ lực trong việc cách âm, các ngăn rỗng được bố trí bên trong lõi cửa ngăn chặn tối đa quá trình truyền âm và truyền nhiệt; giúp cho không gian bên trong cách lý tối đa với các âm thanh và nhiệt độ ở bên ngoài cánh cửa.

- Về công nghệ sản xuất: Trong quy trình sản xuất các sản phẩm cửa nhựa ABS, thì giai đoạn đùn ép là thời điểm quan trọng bậc nhất, quy định và ảnh hưởng lớn tới chất lượng của sản phẩm. Với quy trình đùn ép bằng hệ thống thủy lực dưới sức nặng 7 tấn trong 10 tiếng đồng hồ liên tiếp, các lớp cửa được liên kết một cách kỹ lưỡng và chắc chắn, sản phẩm cửa trở nên liền mạch, nhờ đó, tính năng cách âm càng trở nên hiệu quả.

- Bên cạnh quy trình sản xuất hiện đại cùng kết cấu nhiều lớp đặc trưng, thì chất liệu nhựa ABS cũng là một nhân tố hỗ trợ đáng kể trong quá trình cách âm của sản phẩm cửa nhựa ABS.

3. Địa chỉ chọn mua cửa phòng ngủ uy tín

Bên cạnh các mẫu cửa nhựa ABS, thì sản phẩm cửa gỗ nhựa, cửa nhựa PVC hay cửa nhựa lõi thép… cũng chính là những cái tên mà quý khách có thể cân nhắc để lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình. Tất cả các sản phẩm cửa phòng ngủ cao cấp vừa kể trên đều đang được cung cấp bởi thegioicua.com với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng, giá thành ưu đãi. Thegioicua.com cam kết sẽ nỗ lực để đem tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Như vậy, để có thể biết thêm chi tiết về giá thành, đặc điểm cũng như kích thước của cửa nhựa ABS, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796