Giỏ hàng

Có nên lựa chọn cửa nhựa lõi thép hay không

Cửa nhựa lõi thép từ lâu đã không còn là một cái tên quá mới mẻ trên hị trường cửa Việt Nam. Tuy không mới, nhưng cho tới nay, đây vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của không ít các tín đồ nội thất. Vậy, đâu là nguyên nhân đã tạo ra sức hút của cửa nhựa lõi thép. Nên chọn mua cửa nhựa lõi thép ở đâu để đảm bảo uy tín. Trong phạm vi bài viết dưới đây, thegioicua.com chúng tôi sẽ đồng hành cùng với quý bạn đọc đi tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về sản phẩm cửa đã và đang làm mưa làm giá trên thị trường suốt những năm vừa qua: cửa nhựa lõi thép.

Để thuận tiện cho việc nắm bắt thông tin về sản phẩm, thegioicua.com sẽ nêu và phân tích một số những điểm nổi bật nhất của cửa nhựa lõi thép.

1. Chất liệu sản xuất cao cấp:

Đúng như tên gọi, sản phẩm mà chúng tôi đang nhắc đến được tạo thành từ hai vật liệu chính: lớp khung nhựa PVC và hệ thống lõi thép chống gỉ. Mỗi bộ phận, mỗi vật liệu lại có một vai trò, một chức năng khác biệt để khiến cho cửa nhựa lõi thép trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất.

- Lớp khung nhựa: Khung nhựa PVC bao quanh lõi thép là yếu tố tiên quyết giúp cho sản phẩm giảm thiểu tối đa được tải trọng, khả năng chống thấm nước cũng được gia cường tối đa nhờ vào bề mặt nhựa 100% không hấp thụ nước.

- Lõi thép: Nếu như các sản phẩm cửa nhựa thông thường vẫn chưa khiến cho quý khách cảm thấy hài lòng về độ bền, sức chịu lực; thì có thể nói, cửa nhựa lõi thép chính là phương án mà thegioicua.com chúng tôi cho là hợp lý đối với công trình. Lõi thép chống gỉ tăng cường độ cứng, giúp cho sản phẩm cửa không cong vênh, co ngót trước những tác động mạnh từ thời tiết, thời gian. Hơn thế, trước ngoại lực, va đập mạnh, sản phẩm cũng không dễ hỏng hóc, xệ cánh.

2. Một số ưu điểm của cửa nhựa lõi thép:

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép được các tín đồ nội thất đánh giá cao trên khá nhiều phương diện. Đặc biệt là:

- Khả năng chịu lực tốt, bền bỉ trước va đập mạnh;

- Trọng tải nhẹ hơn so với cửa gỗ, lớp gioăng cao su tăng độ khín khít, liền mạch. Mặt khác, hỗ trợ cho quá trình sử dụng, khiến cho việc đóng, mở cửa trở nên êm ái, nhẹ nhàng, tránh phát ra các âm thanh lớn;

- Bề mặt khung nhựa cao cấp dễ lau chùi, tránh bám bụi bẩn, chống trầy xước, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài;

- Chống nước tốt. Khung nhựa PVC không thấm nước bảo vệ cho lõi thép, chống han gỉ hiệu quả;

- Vật liệu thép chống gỉ và nhựa PVC đều là các vật liệu không bắt cháy. Nhờ vậy, khả năng chống cháy của các sản phẩm cửa nhựa lõi thép cũng được đánh giá cao;

- Mẫu mã đa dạng;

- Giá thành rẻ: Mặc dù đựơc trang bị nhiều thế mạnh của một dòng cửa đắt đỏ, nhưng trên thực tế, giá thành của cửa nhựa lõi thép chỉ dao động trong phân khúc bình dân, tầm trung, phù hợp với nhiều loại công trình, nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Tồn tại đã khá lâu trên thị trường nội thất, nên cửa nhựa lõi thép đã và đang được phân phối tại nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo tính chính hãng, mẫu mã đẹp, thời thượng cùng với mức độ hợp lý của giá thành, thì thegioicua.com chính là một địa chỉ quý khách nên cân nhắc và lựa chọn.

Trên đây, là một số thông tin về cửa nhựa lõi thép. Nếu quý khách quan tâm tới sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796