Giỏ hàng

Chống nước ưu việt, cửa nhựa ABS đang dần thay thế cửa gỗ?

Có thể nói rằng, sự xuất hiện của các mẫu cửa nhựa ABS chính là một trong những chuyển biến quan trọng, đánh dấu sự “suy yếu” của cửa gỗ truyền thống sau nhiều năm liền giữ vị trí “độc tôn” trong lĩnh vực nội thất. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, sản phẩm cửa nhựa ABS đã thu hút không ít sự chú ý nhờ vào một trọng lượng nhẹ lý tưởng, sự di chuyển dễ dàng, thuận tiện, giá thành tốt, mẫu mã hiện đại và quan trọng nhất, chúng được các nhà sản xuất trang bị cho một tính năng chống nước ưu việt.

Chống nước tuyệt đối là điểm sáng trong tính năng của cửa nhựa ABS, nhưng đồng thời, nó cũng chính là một trong những hạn chế lớn, mà trong qua rất nhiều lần cải tiến, sản phẩm cửa gỗ vẫn chưa thể khắc phục được hoàn toàn.

Như vậy, tại sao các gia chủ nên cân nhắc nhiều hơn về khả năng chống thấm nước, tính năng chống thấm nước của cửa nhựa ABS được trang bị dựa trên các yếu tố nào? Chúng ưu việt hơn cửa gỗ truyền thống ở những điểm gì? Đó chính là nội dung mà thegioicua.com chúng tôi sẽ cùng với quý khách đi tìm hiểu trong phạm vi bài viết dưới đây.

1. Tầm quan trọng của tính năng chống thấm nước      

Khi lựa chọn bất cứ một đồ nội thất nào cho công trình, người tiêu dùng đều đã đặt ra các yếu tố cơ bản để ưu tiên chọn lựa, đương nhiên, việc mua sắm, chọn lựa các mẫu cửa cũng như vậy. Đối với việc chọn mua cửa, thông thường các đặc điểm liên quan tới giá cả, mẫu mã, độ bền, sức chịu lực, tính năng chống thấm, chống cháy… sẽ được các gia chủ đề cao.

Nếu như trước đây, độ bền sức chịu lực chính là một yếu tố ưu tiên hàng đầu thì sự phát triển vượt bậc của nền công nghiệp vật liệu đã khiến cho sức bền, tuổi thọ của tất cả các mẫu cửa trên thị trường trở nên tương đối đồng bộ. Bởi thế, tính năng chống ẩm đã thay thế cho sức bền, trở thành một trong những điều kiện tiên quyết trong quá trình chọn mua sản phẩm cửa cho nhiều không gian: từ cửa ngăn phòng trong cơ quan, bệnh viện… tới cửa thông phòng nhà ở, trường học…

Tầm quan trọng của tính năng chống thấm đối với mỗi mẫu cửa là điều mà không ai có thể phủ nhận:

- Tăng tuổi thọ sản phẩm;

- Bảo vệ bề mặt cửa khỏi tình trạng han gỉ, hoen ố, nấm mốc trên bề mặt khi phải tiếp xúc thường xuyên với nước;

- Tăng tính thẩm mỹ;

- Sử dụng được trong nhiều công trình đặc thù: từ phòng ngủ tới cửa phòng tắm, cửa nhà vệ sinh…

2. Tính năng chống nước của cửa nhựa ABS

Sự phát triển của thị trường cửa nói chung đã và đang đem tới cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa trọn trên mọi phương diện: giá thành, mẫu mã, chất liệu sản xuất… Mặc tồn tại rất nhiều sản phẩm như vậy, nhưng trong phân khúc cửa chống nước, chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận thấy sự nổi bật của mẫu cửa nhựa ABS. Trên thực tế, khả năng chống thấm nước của cửa nhựa ABS được quy định bởi khá nhiều , yếu tố:

- Kết cấu chặt chẽ gồm 5 lớp: lớp nhựa thông Decosheet, hai lớp nhựa ABS, lớp gỗ PVC, lớp gỗ LVC là hệ thống lõi cửa Honey-Comb. Kết cấu đặc thù trên không những tăng sức bền, giảm trọng lượng mà còn giúp cho mẫu cửa nhựa ABS hạn chế tối đa sự xâm nhập của độ ẩm;

- Đặc biệt, bề mặt cửa được sơn phủ bởi lớp sơn cao cấp

- Chất liệu gỗ nhựa tối ưu hóa khả năng chống thấm;

3. Ưu việt của cửa nhựa ABS so với cửa gỗ:

Không những nổi bật hơn cửa gỗ truyền thống về tính năng chống nước, mà mẫu cửa nhựa ABS mà thegioicuacom cung cấp còn có những điểm cộng như:

- Trọng lượng của sản phẩm nhẹ hơn nhiều lần so với cửa gỗ, khả năng di chuyển, vận hành êm ái, nhẹ nhàng;

- Tính năng chống cháy được đánh giá cao, không bắt cháy dễ dàng như vật liệu gỗ tự nhiên;

- Giá thành rẻ;

Trên đây là một số những đánh giá về sản phẩm cửa nhựa ABS dưới góc nhìn của một mẫu cửa chống nước. Để có thể tham khảo bảng báo giá sản phẩm cũng như chọn mua các mẫu cửa nhựa ABS có chất lượng tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796