Giỏ hàng

Chống nắng cho các mẫu cửa nhôm kính

Có thể nói, nhiệt độ, thời tiết là những yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tới tuổi thọ cùng chất lượng của các mẫu cửa nhôm kính. Thời tiết khắc nghiệt khiến cho bề mặt kính dễ xảy ra phản ứng nứt vỡ, không những giảm tuổi thọ, mà còn gây ra các rủi ro, nguy hiểm cho người sử dụng. Bởi vậy, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng, việc chống nắng cho các mẫu cửa nhôm kính càng trở nên quan trọng. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng chia sẻ một số những kinh nghiệm để các mẫu cửa nhôm kính luôn bền đẹp, an toàn ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

  1. Sử dụng giấy báo/giấy màu:

Phương pháp sử dụng các loại giấy bình thường này đã được sử dụng khá phổ biến. Đây là phương pháp thủ công, chúng ta chỉ cần sử dụng các loại giấy dán cơ bản, cắt chỉnh theo đúng kính thước và dán trên bề mặt. Mặc dù không tốn kém nhiều chi phí, nhưng đây chỉ là giải pháp mang tính chất tạm thời, hơn thế còn có rất nhiều nhược điểm:

- Không phát huy tác dụng chống nóng, mà chỉ đảm bảo chống nắng tạm thời, không đảm bảo được độ bền lâu dài;

- Mất tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình;

- Dễ làm dính lớp keo dán trên bề mặt, hư hỏng, trầy xước bề mặt kính;

  1. Sử dụng các loại giấy dán kính cách nhiệt:

Có thể nói, đây là một giải pháp đơn giản mà hiệu quả lại khá cao. Các loại film các nhiệt chỉ có độ dày dao động trong khoảng 0.02mm nhưng lại đảm bảo được độ chống nắng cao. Hiện nay, giải pháp này đã và đang được sử dụng ở những nơi sử dụng mẫu cửa nhôm kính với mật độ lớn: văn phòng làm việc, chung cư, nhà hàng…

  1. Lựa chọn các loại kính có tác dụng chống nắng:

Hiện nay, trên thị trường, không khó để chúng ta có thể lựa chọn được các dòng kính có khả năng chống nắng, điển hình là:

- Kính phản quang với công dụng cản được 20% nhiệt lượng chiếu vèo môi trường bên trong;

- Kính Low – e: Loại kính cao cấp này mặc dù sở hữu công dụng chống nắng tốt, nhưng giá thành của chúng lại khá cao, đây là điều khiến cho chúng chưa thực sự phổ biến trên thị trường Việt Nam;

  1. Sử dụng rèm cửa:

Sử dụng các loại rèm cửa là giải pháp cân bằng được giá thành cũng như chất lượng. Việc lựa chọn các loại rèm cửa phù hợp không chỉ phát huy hiệu quả chống nắng, mà còn có khả năng tạo điểm nhấn cho công rình xây dựng. Một lưu ý nhỏ cho việc chọn rèm là màu sắc của sản phẩm cần được kết hợp hài hòa với màu sắc của đồ nội thất cũng như phong cách của công trình.

  1. Sử dụng các mẫu cửa nhôm kính cao cấp:

Mặc dù tồn tại rất nhiều các giải pháp chống nắng, nhưng một mẫu cửa nhôm kính chỉ thực sự bền bỉ, chắc chắn khi bản thân chúng là một thương hiệu tốt, được sản xuất trên công nghệ hiện đại, vật liệu chính hãng.

Cua-Nhom-Cua-Kinh

Nếu như quý khách đang phân vân trong rất nhiều mẫu cửa nhôm kính trên thị trường, thì chúng tôi sẽ giới thiệu hai cái tên đang được đánh giá cao nhất: mẫu cửa nhôm kính thuộc thương hiệu Việt Pháp, cửa nhôm Xingfa.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796