Giỏ hàng

Chất liệu phù hợp để làm cửa nhà vệ sinh bạn cần biết

Cửa nhà vệ sinh tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trong không gian một ngôi nhà nhưng vị trí quan trọng của nó thì chúng ta không thể phủ nhận được. Có rất nhiều vật liệu được lựa chọn làm cửa nhà vệ sinh nhưng mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

Cửa nhà vệ sinh là nơi ngăn cách giữa nhà vệ sinh và không gian khác nên ngoài chất lượng thì tính thẩm mỹ của cửa cũng rất được coi trọng. Bên cạnh cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhôm sắt thì cửa nhựa cũng đang được mọi người quan tâm rất nhiều. Hãy cùng với thegioicua.com tìm hiểu về từng loại cửa để tìm ra sự khác biệt giữa chúng.

Cửa gỗ

Cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp là hai loại gỗ được lựa chọn làm cửa nhà vệ sinh. Cửa gỗ khi được sử dụng làm cửa trong một không gian gia đình sẽ tạo nên sự gần gũi gắn bó với thiên nhiên và giúp tạo một không gian sang trọng. Tuy nhiên, không phải cửa gỗ nào cũng thích hợp để sử dụng  làm cửa nhà tắm. Cửa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp khả năng chống thấm nước không cao, dễ bị ẩm mốc, mối mọt và cong vênh. Đặc biệt, đối với cửa gỗ tự nhiên khi nhiệt độ thời tiết thay đổi sẽ làm cho cửa bị co ngót giãn nở gây ảnh hưởng tới chất lượng cũng như quá trình sử dụng cửa.

Cửa nhôm kính, inox, sắt.

Nhôm hay sắt hay inox khi sử dụng làm cửa nhà vệ sinh đều có thể được. Các loại cửa này có khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao chịu được va đập mạnh. Nhưng bên cạnh đó, các loại cửa này thường dễ bị hàn gỉ, hoen ố do quá trình oxi hóa khi tiếp xúc nhiều với nước. Điefu này sẽ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của không gian. Ngoài ra, sau môt thời gian sử dụng cửa dễ bị kẹt, khi mở sẽ phát ra âm thanh. Và cửa nhôm kính, sắt hay inox thường có trọng lượng rất nặng, sẽ gây khó khăn cho việc sử dụng.

Cửa nhựa nhà vệ sinh

Cửa nhựa phòng tắm tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng nó đã dần thay thế các loại cửa gỗ hay cửa thép, cửa nhôm kinh trước đây. Cửa nhựa được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với chất liệu nhựa cao cấp sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm không chỉ đáp ứng về chất lượng mà còn đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ. Sử dụng cửa nhựa phòng tắm bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng cửa sẽ bị mối mọt, cong vênh hay mục nát. Bởi vì cửa nhựa có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm, cách nhiệt hoàn toàn và không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ thời tiết như cửa gỗ hay bị han gỉ như cửa nhôm, thép. Cửa nhựa có đầy đủ mẫu mã, màu sắc cũng như kích thước sẽ đáp ứng được mọi không gian. Bạn có thể lựa chọn cửa liền để tạo không gian kín đáo hay cửa có ô kính vừa đảm bảo được tính riêng tư vừa có không gian thông thoáng, có thể quan sát được khung cẩn bên ngoài. Ngoài ra, nó còn giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Đặc biệt, cửa nhựa phòng tắm có giá thành khá thấp, thời gian sử dụng được lâu, giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Như vậy, trong cả ba loại cửa, cửa nhựa nhà vệ sinh vẫn mang được nhiều ưu điểm phù hợp để làm cửa nhà vệ sinh nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua cửa nhà vệ sinh Thegioicua.com sẽ là địa chỉ uy tín giành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh cửa nhựa, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chât lượng cũng giá thành tốt nhất.

Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

         

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796