Giỏ hàng

Cánh cửa an toàn là vấn đề quan tâm hàng đầu hiện nay

Cánh cửa an toàn là vấn đề quan tâm hàng đầu hiện nay

Bạn có biết an toàn đang là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay không. Hàng ngày, hàng giờ bạn đều dễ dàng đọc hoặc nghe những tin tức đại loại như: nhà bà A bị mất trộm, căn hộ ông B bị đột nhập, Những thông tin này có làm bạn thấy lo lắng hay hoang mang không? Vậy nguyên nhân và phương án giải quyết vấn đề này là gì?

 Về nguyên nhân của việc an ninh trật tự ngày càng kém phần lớn là do kinh tế. Khi nền kinh tế phát triển, mặt trái của nó là sự phân hóa giàu nghèo trong xã hội ngày càng sâu sắc. Ông bà ta thường nói “Bần cùng sinh đạo tặc”, khi cuộc sống quá khó khăn thường dẫn đến những hành động tiêu cực. Bên cạnh đó, một bộ phận cư dân lười lao động, vô công rỗi nghề, chỉ thích kiếm sống bằng những “nghề” trộm cắp cũng góp phần tạo nên bất ổn xã hội.


Thực tế thì đây là vấn đề nan giải, không thể giải quyết trong một sớm một chiều. Để bảo vệ gia đình và tài sản, nhiều người đành chọn cách “sống chung với lũ”. Ra phố thì cẩn trọng, về nhà thì chốt cửa chắc chắn. Nhưng thực tế là nhiều gia đình dù đã chốt cửa kỹ càng nhưng vẫn bị trộm cạy cửa hay bẻ khóa.

Vậy có thể thấy “lỗi” là do cánh cửa. Vai trò của cửa là bảo vệ và che chắn. Tuy nhiên, những loại cửa truyền thống như cửa gỗ, nhôm hay nhựa thì tính đảm bảo an toàn trong thời điểm hiện nay đã không còn hiệu quả. Các đối tượng xấu dễ dàng phá cửa để phạm tội. Những loại chìa đa năng có thể nhanh chóng vô hiệu hóa các loại ổ khóa. Việc gia cố thêm các khung cửa sắt, hàng rào kẽm gai có thể tăng thêm phần an toàn cho nhà bạn.

Song, hạn chế của phương pháp này là giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bạn nghĩ sao khi bao bên ngoài ngôi nhà xinh đẹp của mình là một hàng rào cứng nhắc và đáng sợ. Không gian ngoại thất chắc chắn sẽ bị phá hỏng. Ngoài ra không phải ngôi nhà nào cũng đủ diện tích để xây dựng hàng rào sắt kiên cố. Đặc biệt với nhà phố thì điều này là không thể.

Do đó, việc dùng cửa nhựa lõi thép cao cấp với khả năng chịu lực cao, an toàn, chống xâm nhập là phương án tối ưu nhất. Một cánh cửa chắc chắn sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà bạn được an toàn. Một cánh cửa đẹp mang đến tính thẩm mỹ chung cho ngôi nhà của bạn. Một cánh cửa hiện đại cần cả hai tiêu chí trên.

Đến với thegioicua.com bạn sẽ tìm được những loại cửa cần thiết cho ngôi nhà của mình mà không phải lăn tăn hay lo lắng.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796