Giỏ hàng

Cách lựa chọn cửa xếp nhựa phù hợp nhất

Mặc dù là một mẫu cửa giá rẻ, nhưng, hiện nay, cửa xếp nhựa đã được ứng dụng hết sức rộng rãi trong nhiều loại công trình lớn nhỏ khác nhau trong giới nội thất. Vậy, đâu là nguyên nhân khiến cho mẫu cửa xếp nhựa này được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn và làm như thế nào để có thể sở hữu các mẫu cửa xếp nhựa cao cấp với mức giá hợp lý nhất? Đó là các câu hỏi mà thegioicua.com sẽ đồng hành cùng với quý khách đi trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Cửa xếp nhựa có tốt không?

Cửa xếp nhựa được sản xuất từ vật liệu chính là thành phần nhựa PVC cao cấp cùng một số chất phụ gia cần hiết nhằm gia cường sức bền cũng như thuổi thọ cho sản phẩm. Cửa xếp nhựa không phải một mẫu cửa quá cao cấp, đắt đỏ; thế nhưng, các tính năng mà nó sở hữu vẫn đủ để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của đại đa số các quý khách hàng. Một số những “điểm sáng” thu hút người dùng của sản phẩm là:

- Vật liệu PVC an toàn, không chứa những phụ gia độc hại: formandehyd, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của người dùng. Cũong bởi được sản xuất từ những vật liệu không gây hại, nên cửa xếp nhựa được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng: Phòng khám bệnh, bệnh viện; trường học, khu vui chơi, siêu thị, nhà hàng…

- Hệ thống nhựa cứng cáp, chắc chắn, kết cấu khung nhựa gồm các ô rỗng vừa ngăn cách sự truyền âm, truyền nhiệt, lại vừa chống cong vênh, co ngót và giãn nở hiệu quả;

- Xét về tổng thể, trọng lượng của cửa xếp nhựa rất nhỏ. Người sử dụng sẽ dễ dàng thay đổi được tình trạng, kích thước của cửa chỉ qua các thao tác kéo/mở nhanh chóng, gọn lẹ;

- Khả năng xếp gọn linh hoạt của cửa xếp nhựa là tính năng tiên quyết khến cho các mẫu cửa giá rẻ này có biến thể là các loại vách ngăn lớn.

2. Các lưu ý để chọn mua cửa xếp nhựa phù hợp

Trước hết, xét đến giá thành: Cửa xếp nhựa được phân phối rộng rãi trên thị trường với mức giá bình dân, chỉ từ 300.000 – 800.000VNĐ, quý khách đã có thể trang bị cho không gian của mình các loại cửa xếp nhựa chắc chắn, bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.

Về kích thước phù hợp: Kích thước cửa xếp nhựa = Chiều rộng x Chiều cao

Để không mua phải những mẫu cửa quá rộng hoặc quá hẹp; quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn thegioicua.com để chúng tôi có thể tiến hành tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.

Về thiết kế của cửa: Là một sản phẩm giá rẻ; nhưng thiết kế của cửa xếp nhựa đã được đa dạng hóa với rất nhiều loại hoa văn, họa tiết và màu sắc. Các bề mặt trang trí vừa sang trọng, cá tính, vừa tinh tế, sắc sảo lại mang đầy đủ hơi thở của sự hiện đại; hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn đầy nổi bật của công trình.

3. Mua cửa xếp nhựa ở đâu?

Gần đây, với sự phát triển của thị trường nội thất nói chung và thị trường cửa nói riêng; rất dễ để chúng ta có thể tìm thấy một cơ sở sản xuất – cung cấp cửa xếp nhựa. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo cả ba tiêu chí là:

- Chất lượng cao; độ bền lớn;

- Mẫu mã đẹp, đa dạng và thời thượng;

- Giá thành hợp lý;

Quý khách có thẻ lựa chọn thegioicua.com là địa chỉ cung cấp cửa xếp nhựa cao cấp. Nếu quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796