Giỏ hàng

Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phù hợp với nhà chung cư

Tại các thành phố lớn ở nước ta, những khu chung cư được xây dựng rất nhiều. Một trong những vấn đề gây đau đầu cho kiến trúc sư chính là lựa chọn cửa nhà vệ sinh phù hợp. Hiện nay, một trong những loại cửa thích hợp nhất, được lựa chọn nhiều nhất là cửa nhựa lõi thép.

Cửa nhựa lõi thép có cấu tạo rất chắc chắn từ hai bộ phận chính là thanh profile làm từ chất liệu nhựa Upvc và lõi thép gia cường. Cửa nhựa lõi thép mang đến cho người sử dụng những tính năng vô cùng ưu việt:

Không thấm nước:

Sử dụng cửa nhựa lõi thép bạn sẽ không cần phải lo lắng cửa sẽ bị mối mọt, ẩm mốc như cửa gỗ tự nhiên hay han gỉ như cẳ nhôm kính thông thường. Với cấu tạo bằng nhựa cửa nhựa lõi thép có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Bên ngoài là một lớp nhựa giúp chống sự ăn mòn của oxi hóa.

 

Trọng lượng nhẹ, hoạt động nhẹ nhàng, tiết kiệm chi phí:

Cửa có cấu tạo hầu như bằng nhựa nên có trọng lượng rất nhẹ, thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt. Cửa nhựa lõi thép sử dụng bản lề 3D khóa đơn điểm, chốt vặn nên rất nhẹ nhàng, ít gây tiếng động lại không  xệ cánh khi sử dụng một thời gian dài. Cửa có khả năng chống chịu tốt, độ bền cao, ít bị hư hỏng giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế cửa nhà vệ sinh cho gia chủ.

Cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt và cách điện tốt:

Nhà tắm là nơi người ta hướng về sau một ngày làm việc mệt mỏi với mong muốn tìm tới cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản. Cửa nhựa lõi thép sẽ giúp bạn có một không gian kín đáo, riêng tư nhờ vào ưu điểm cách âm, cách nhiệt hiệu quả của nó.

 

Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt:

Cửa nhựa lõi thép có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Từ màu trắng đơn thuần cho đến màu vân gỗ tự nhiên. Khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép bạn cũng có thể lựa chọn loại có kính mờ hoặc kính trong gián giấy mờ vừa đảm bảo được độ kín đáo vừa bắt mắt vừa tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian. 

 Sử dụng cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh là một lựa chọn vô cùng thông minh và đúng đắn. Đặc biệt là những khu vực yêu cầu một số lượng lớn cửa nhà vệ sinh như nhà chung cư. Để có thể mua hàng chính hãng đảm bảo chất lượng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi, thegioicua đảm bảo sẽ mang đế cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

Mời các bạn vui lòng truy cập thegioicua.com  để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796