Giỏ hàng

Các lưu ý khi bố trí hệ thống cửa hợp phong thủy

Trong thời gian vừa qua, bên cạnh các câu hỏi liên quan tới các mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc được ưa chuộng, thì các nội dung xoay quanh việc bố trí hệ thống cửa đi hợp phong thủy cũng chính là một trong những điều mà thegioicua.com nhận được nhiều phản hổi từ quý khách hàng. Chính vì vậy, trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lại một số lưu ý khi bố trí hệ thống cửa sao cho phù hợp với phong thủy. Đặc biệt, loại công trình chúng tôi muốn đề cập tới chính là không gian nhà phố với dạng hình ống đặc trưng – một trong những công trình phổ biến bậc nhất tại các thành phố lớn hiện nay.

1. Một số lưu ý khi lựa chọn kích thước cửa

Theo phòng thủy, kích thước là một trong những yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi bố trí và sắp xếp hệ thống cửa việc xác định kích thước cửa phù hợp cần được thực hiện ngay trong giai đoạn thiết kế, thi công công trình để có những ô chờ có số đo chính xác.

- Kích thước cửa chính:

+ Chiều cao: 2.3 – 2.52 – 2.72 – 2.92 (m);

+ Chiều rộng: 1.46 – 1.62 – 1.90 – 2.32 – 2.46 – 2.92 – 3.12 (m)

- Kích thước cửa phụ:

+ Chiều cao: 1.90 – 2.10 – 2.12 (m);

+ Chiều rộng: 0.81 – 1.07 – 1.25 - 1.90 – 2.12 (m)

- Kích thước cửa thông phòng:

+ Chiều cao: 1.90 – 2.10 – 2.12 (m);

+ Chiều rộng: 0.80 – 1.06 – 1.22 (m)

- Kích thước cửa phòng tắm và nhà vệ sinh:

+ Chiều cao: 1.90 – 2.10 – 2.30 (m);

+ Chiều rộng: 0.68 – 0.82 – 1.02 (m)

2. Các cách bố trí cửa nên tránh

Để có thể bố trí hệ thống cửa thông phòng trong không gian sống sao cho hợp phong thủy, các gia chủ nên tránh một số trường hợp như sau:

- Các lọai cửa thông phòng không nên bố trí thẳng nhau, hệ thống cửa trong công trình tránh tạo ra một đường thẳng, đặc biệt, cửa bếp tránh đối diện với nhà vệ sinh.

- Cửa ra vào tránh đặt cuối một hành lang dài, theo phòng thủy việc bố trí như vậy sẽ làm vận may, nguồn năng lượng tích cực di chuyển nhanh, ảnh hưởng tới sức khỏe cùng con đường thăng tiến của gia chủ.

- Kích thước của các loại cửa sau, cửa phụ hạn chế lớn hơn kích thước cửa chính, tránh bố trí quá nhiều cửa cho một hành lang nhỏ.

- Theo quan niệm của cha ông, một căn nhà có quá nhiều cửa sổ là dấu hiệu của sự hao hụt về tài lộc, tài sản.

3. Chọn mua các mẫu cửa nhựa ABS phù hợp?

Trên cơ sở những lưu ý mà thegioicua.com đã tổng hợp trên, thì một câu hỏi tiếp theo mà chúng ta có thể đặt ra đó là: Nên lựa chọn mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc nào để kích thước phù hợp với phong thủy của công trình xây dựng? Trên thực tế, các mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc mà chúng tôi đang cung cấp đều linh động về kích thước cũng như đa dạng về màu sắc, điều này không những giúp cho quý khách hàng lựa chọn được các mẫu cửa có kích thước hợp phong thủy mà còn khiến cho các cánh cửa dễ dàng thích nghi, tương thích với phong cách nội thất đã có của không gian sống.

Mặc dù không phải là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian phòng khách; nhưng mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc lại là một trong những phương án hoàn hảo nhất dành cho những loại cửa thông phòng. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc làm cửa thông phòng cho không gian nhà ăn, phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng ngủ…

Trên đây, thegioicua.com đã cũng quý khách đi tổng hợp lại một số những lưu ý về kích thước cũng như những điều cần tránh khi bố trí cửa trong công trình; cũng như giới thiệu tới quý khách về cửa nhựa ABS Hàn Quốc – một dòng cửa thông phòng được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường cửa trong những năm gần đây. 

Nếu quý khách đang muốn chọn mua các mẫu cửa nhựa ABS Hàn Quốc với kích thước, màu sắc hợp phong thủy, với các mức ưu đãi lớn nhất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796