Giỏ hàng

Bí quyết lựa chọn cửa bền, đẹp cho ngôi nhà bạn

Bí quyết lựa chọn cửa bền, đẹp cho ngôi nhà bạn

Cửa không chỉ có vai trò đảm bảo an ninh cho căn nhà bạn mà cửa còn thể hiện bộ mặt của cả ngôi nhà. Ngày nay, cửa không chỉ đòi hỏi tính kinh tế mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn cho không gian sống của gia đình bạn. Để lựa chọn loại cửa nào vừa bền, vừa đẹp, phù hợp kinh tế của gia đình bạn không phải là điều đơn giản. Vì vậy, trước khi quyết định chọn mua loại cửa nào bạn cần nắm được những ưu, nhược điểm của từng loại.

Chúng tôi xin giới thiệu ưu, nhược điểm của một số dòng cửa thịnh hành hiện nay để quý khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ công nghiệp có mẫu mã đa dạng, họa tiết vân gỗ bắt mắt gần giống gỗ tự nhiên. Việc gia công cửa gỗ công nghiệp đơn giản, không đòi hỏi thủ công, tay nghề nhiều, kỹ xảo như cửa gỗ tự nhiên, do đó chi phí nhân công sản xuất, lắp đặt thấp. Cửa gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn cửa gỗ tự nhiên, phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình. 

Tuy nhiên, cửa gỗ công nghiệp có một số hạn chế nhất định như: cửa nặng dễ dẫn đến tình trạng xệ cánh, hư hỏng bản lề, làm gia tăng tải trọng cho toàn bộ công trình. Cửa gỗ tự nhiên không phù hợp với môi trường có tiếp xúc với nước, ẩm ướt. Khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt cửa gỗ công nghiệp dễ bị phồng rộp, hư hỏng, mục nát và biến dạng. Ngoài ra, cửa gỗ công nghiệp cần hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng dễ làm co ngót, cong vênh và biến dạng. Do đó, cửa gỗ công nghiệp thường được sử dụng làm cửa thông phòng – nơi hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nước.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu cửa thông phòng thịnh hành nhất hiện nay

Cửa nhôm kính

Cửa nhôm kính đang là một trong những dòng cửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Cửa nhôm kính có hai loại cửa nhôm kính thông thường, giá rẻ (hay thường gọi là nhôm cỏ) và cửa nhôm hệ cao cấp (Với nhiều hệ nhôm nổi tiếng trên thế giới như: nhôm Xingfa, nhôm JMA, nhôm PMA, …). Nhìn chung, cửa nhôm có mẫu mã đa dạng bạn có thể lựa chọn kết hợp với nhiều loại kính khác nhau như: kính lụa, kính trong, kính mờ, kính hộp, kính cường lực, kính màu, kính phản quang,… Cửa nhôm phù hợp làm cửa đi, cửa sổ, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh,… tạo nên thiết kế đồng bộ cho căn nhà bạn. Cửa nhôm kính tương đối nhẹ, có độ bền cao, bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn quốc tế hạn chế tình trạng rỉ sét như cửa sắt. Cửa nhôm có độ bền cao, giúp bạn và gia đình tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng.

Nhôm là vật liệu đòi hỏi sự chính xác cao. Do đó, để đảm bảo chất lượng cửa nhôm đòi hỏi đội ngũ công nhân sản xuất có kinh nghiệm, tay nghề cao và máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường có nhiều loại nhôm khác nhau dẫn đến giá thành khác nhau, gây khó khăn, nhầm lẫn cho người tiêu dùng khi lựa chọn những đơn vị cung cấp không có uy tín, giá rẻ nhưng chất lượng và dịch vụ không đảm bảo. Vì vậy, khi lựa chọn cửa nhôm quý khách hàng cần tìm hiểu rõ về đơn vị cung cấp, chất lượng sản phẩm đảm bảo bạn là người tiêu dùng thông minh, có lựa chọn sáng suốt, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nói không với các đơn vị sản xuất yếu kém.

Có thể bạn quan tâm: Mua cửa nhôm kính ở đâu?

Cửa nhựa lõi thép (Cửa nhựa UPVC)

Cửa nhựa lõi thép có độ bền cao, trên bề mặt được phủ một lớp chống oxi hóa. Khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép bạn không phải tốn kém chi phí sơn sửa như cửa sắt. Bề mặt cửa nhựa lõi thép không bị ố vàng, phai màu, hoen rỉ như một số vật liệu thông thường khác. Cửa nhựa UPVC có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tính thẩm mỹ cao góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho căn nhà bạn. Khi bạn lựa chọn cửa nhựa lõi thép giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí sử dụng như: chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa bởi cửa nhựa lõi thép có khả năng cách nhiệt khá tốt,  hạn chế khả năng thất thoát khí lạnh, chi phí sửa chữa bảo dưỡng. Cửa nhựa UPVC ít mẫu mã và hạn chế về màu sắc và có giá thành cao hơn so với một số dòng cửa như cửa nhôm thường, cửa nhựa Đài Loan, cửa sắt,…

Có thể bạn quan tâm: Cửa nhựa Đài Loan

 - Hằng Yến -

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796