Giỏ hàng

Báo giá cửa xếp nhựa nhà vệ sinh mới nhất 2019

Cửa xếp nhựa nhà vệ sinh được đánh giá là một trong những sản phẩm rẻ bậc nhất trên thị trường cửa Việt ở thời điểm hiện tại. Mặc dù có giá thành rẻ, nhưng tính ứng dụng của chúng lại không hề nhỏ, ngoài thay thế co các cánh cửa trong nhà vệ sinh, phòng tắm, thì sản phẩm cửa xếp nhựa còn “góp mặt” trong các văn phòng làm việc với vị trí là vách ngăn phòng họp, vách ngăn vị trí làm việc; hay các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng quần áo, thậm chí là phòng tập thể hình… Vậy, điều gì đã tạo nên sự thông dụng của sản phẩm. Để giải đáp cho điều này, thegioicua.com sẽ liệu kê một số điểm mạnh của sản phẩm, đồng thời báo giá cửa xếp nhựa nhà vệ sinh.

1. Đánh giá các ưu điểm của cửa xếp nhựa:

Trước khi đi vào nội dung báo giá cửa xếp nhựa nhà vệ sinh, thegioicua.com sẽ đi tổng hợp lại một số ưu điểm của sản phẩm này:

- Khả năng xếp gọn đặc trưng: Có thể nói, trên thị trường cửa nhựa hiện nay, cửa xếp PVC là dòng sản phẩm duy nhất được trang bị khả năng xếp gọn. Chỉ bằng các thao tác kéo – mở cửa nhẹ nhàng, chúng ta đã có thể thay đổi trạng thái từ trải rộng sang thu gọn hoặc ngược lại.

- Chống nước hiệu quả: Khả năng chống thấm nước hiệu quả chính là nguyên nhân khiến cho cửa xếp nhựa được ưa chuộng trong các công trình có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước và hóa chất tẩy rửa mạnh như nhà tắm và nhà vệ sinh;

- Giá thành rẻ: Giá thành cụ thể của cửa xếp nhựa sẽ được thegioicua.com cụ thể hóa trong nội dung báo giá cửa xếp nhựa nhà vệ sinh. Nhìn chung, giá thành của sản phẩm này rất rẻ, thuộc phân khúc bình dân nhưng lại phù hợp với rất nhiều công trình khác nhau.

2. Báo giá cửa xếp nhựa

Trong nội dung này, thegioicua.com sẽ tập trung báo giá cửa xếp nhựa nhà vệ sinh. Về cơ bản bảng báo giá cửa xếp nhựa nhà vệ sinh sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố chính: diện tích (chiều rộng, chiều cao của sản phẩm) và đơn giá của từng sản phẩm. Các kích thước phổ biến, thông dụng nhất hiện nay là 700x1700mm, 700x1800mm, 7000x1900mm, 800x1700mm, 800x1800mm, 800x1900mm,…

Kích thước khác nhau khiến cho giá thành của sản phẩm cửa xếp nhựa nhà vệ sinh sẽ có những chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, mức chênh lệch này không vượt ra khỏi phân khúc bình dân. Chỉ với 300.000VNĐ cho tới 500.000VNĐ, quý khách hoàn toàn có thể sở hữu những “bức tường di động” có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

3. Chọn mua vách ngăn nhựa ở đâu?

Sau khi đã nắm bắt được nội dung báo giá cửa xếp nhựa nhà vệ sinh, thì nội dung tiếp theo mà người tiêu dùng quan tâm chính là: Nên chọn mua vách ngăn nhựa nhà vệ sinh ở đâu để đảm bảo chất lượng? Trên thực tế, hiện nay, sản phẩm cửa xếp nhựa đã xuất hiện khá phổ biến trên thị trường. Một trong những địa chỉ uy tín mà quý khách có thể chọn mua sản phẩm chính là thegioicua.com.

- Các sản phẩm được đảm bảo tính chính hãng, tuổi thọ cao, chất liệu nhựa PVC an toàn, không chứa các phụ gia gây hại;

- Mẫu mã đẹp, đa dạng;

- Lắp đặt, vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo các thao tác kỹ thuật về độ chính xác, cẩn thận;

- Giá thành hợp lý.

Như vậy là trong nội dung bài viết trên, chúng tôi đã cùng với quý khách hàng đi tìm hiểu về ưu điểm, báo giá cửa xếp nhựa nhà vệ sinh cũng như địa chỉ uy tín để chọn mua cửa xếp nhựa. Nếu quý khách có nhu cầu chọn mua sản phẩm hoặc muốn tìm hiểu rõ ràng hơn về báo giá cửa xếp nhựa nhà vệ sinh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796