Giỏ hàng

Báo giá cửa nhựa giả gỗ cao cấp giá cả phải chăng

Giá cửa nhựa giả gỗ là bao nhiêu? Tại sao nên lựa chọn cửa nhựa giả gỗ cho công trình xây dựng? Và có những lưu ý nào trong quá trình tìm mua các sản phẩm? Những câu hỏi liên quan tới sản phẩm cửa nhựa giả gỗ liên tiếp được gửi tới thegioicua.com là minh chứng rõ nhất cho sự quan tâm của quý khách hàng tới sản phẩm. Chính vì lý do đó, bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ gửi tới quý bạn đọc các nội dung chi tiết liên quan tới chất lượng, thuộc tính và giá cửa nhựa giả gỗ.

1. Cửa nhựa giả gỗ là gì?

Để tạo tiền đề cho việc báo giá cửa nhựa giả gỗ, thegioicua.com sẽ đi giới thiệu sơ lược về lịch sử cũng như một số đặc điểm chính của sản phẩm.

Sản phẩm cửa gỗ chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào khoảng năm 2010. Tuy là một sản phẩm hoàn toàn mới nhưng ngay từ những ngày mới bước chân vào thị trường Việt, cửa nhựa giả gỗ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn để sử dụng thay thế cho dòng sản phẩm cửa gỗ tự nhiên.

Trong rất nhiều thương hiệu cửa nhựa đã và đang cạnh tranh trong phân khúc cửa tầm trung, thì có lẽ, cửa gỗ nhựa là sản phẩm được chú ý nhiều nhất. Sản phẩm cửa nhựa giử gỗ mà chúng tôi đang nhắc tới được trang bị không ít các kiểu thiết kế độc đáo, thời thượng và nhiều mẫu mã, màu sắc và đường nét tinh tế, sắc sảo không kém gì chất liệu gỗ thật.

Không chỉ có vậy, giá cửa nhựa giả gỗ cũng chỉ dao động ở mức phải chăng và rẻ hơn rất nhiều lần so với các sản phẩm cửa gỗ. Cho tới nay, qua gần mười năm phát triển và nỗ lực cải tiến không ngừng, cửa nhựa giả gỗ ABS đã trở thành sự lựa chọn của các công trình xây dựng, từ các không gian nhỏ: phòng tắm, nhà vệ sinh, cửa thông phòng ngủ của căn hộ, cho tới các công trình lớn hơn
như: cửa lớp học, phòng bệnh, văn phòng làm việc…

2. Ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ:

Không phải ngẫu nhiên, các mẫu cửa nhựa giả gỗ lại được giới chuyên môn đánh giá cao. Các ưu điểm nổi bật nhất có thể kể đến của sản phẩm lần lượt là:

- Kết cấu cửa nhựa đặc trưng bao gồm 5 lớp cơ bản: Lớp nhựa thông hoạt tính Deco – sheet bảo vệ cửa nhựa giả gỗ khỏi tình trạng trầy xước, bong tróc trên bề mặt, tăng tính thẩm mỹ, lớp nhựa ABS và lớp nhựa PVC tăng cường độ cứng nhưng vẫn đảm bảo tải trọng cửa ở mức nhẹ, giúp cánh cửa vận hành êm ái, không phát ra âm thanh lớn khi di chuyển, lớp gỗ nhựa LVL có vai trò quan trọng trong việc chống cong vênh, giãn nở, lớp lõi cửa Honey – Comb giữ cho sản phẩm khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt hiệu quả;

- Vật liệu được tinh tuyển kỹ lưỡng, đảm bảo tính bền và độ an toàn khi sử dụng;

- Công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm được đùn ép dưới hệ thống thủy lực để tăng cường sự liền mạch;

3. Giá cửa nhựa giả gỗ:

Giá cửa nhựa giả gỗ thuộc phân khúc tầm trung mặc dù sản phẩm được trang bị không ít các tính năng cửa mẫu cửa cao cấp. Quý khách có thể tính giá của sản phẩm như sau:

Giá cửa nhựa giả gỗ = (Đơn giá x diện tích) + Giá phụ kiện

Tuy nhiên, để xác định một cách chính xác và cụ thể giá cửa nhựa giả gỗ, quý khách vui lòng liên hệ với thegioicua.com để chúng tôi có thể tư vấn một cách kịp thời và chi tiết nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796