Giỏ hàng

Bảng giá cửa nhôm xingfa nhập khẩu mới nhất 2019

Các mẫu cửa đang được ưa chuộng cùng bảng giá cửa nhôm xingfa luôn là hai trong rất nhiều nội dung nhận được sự quan tâm của quý khách hàng. Nhận thức được nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm cửa nhôm xingfa cao cấp, trong phạm vi bài viết dưới đây, thegioicua.com sẽ gửi tới quý bạn độc một số thông tin nổi bật, tiêu biểu nhất về các sản phẩm cửa nhôm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường cũng như bảng giá cửa nhôm xingfa được cập nhật chi tiết nhất.

1. Tại sao cửa nhôm xingfa được ưa chuộng?

Trước khi đi tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về bảng giá cửa nhôm xingfa, thegioicua.com sẽ tổng hợp lại một số lý do khiến cho mẫu cửa nhôm xingfa được các tín đồ nội thất ưa chuộng:

- Vật liệu cao cấp: Đúng như tên gọi, sản phẩm cửa nhôm xingfa được sản xuất từ các tấm nhôm xingfa với chất lượng đảm bảo. Nếu là một tín đồ trong giới nội thất, thì có lẽ, cái tên nhôm xingfa đã không còn quá lạ lẫm với quý khách. Thuộc top 4 dòng nhôm được ưa chuộng nhất trên thế giới, khi bước chân vào thị trường Việt Nam, cửa nhôm xingfa đã khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong tất cả các mẫu cửa đang thông dụng.

- Tính năng đa dạng: Có thể nói rằng, so với mẫu cửa gỗ tự nhiên đắt đỏ, thì sản phẩm cửa nhôm xingfa mà chúng ta đang tìm hiểu sở hữu rất nhiều các công năng quan trọng: Điển hình nhất là khả năng chống cháy hiệu quả: Khác với chất liệu gỗ tự nhiên nhanh chóng bắt cháy trong hỏa oạc, vật liệu nhôm xingfa cao cấp tuyệt đối không bắt cháy, thời gian chịu nhiệt độ cao được kéo dài trên 60 phút. Tính năng thứ hai mà chúng ta có thể nhắc tới chính là khả năng chống nước: Bề mặt của nhôm xingfa được bao phủ bởi công nghệ sơn tĩnh điện, đem lại hiệu quả chống nước cao, hạn chế han gỉ trong độ ẩm cao. Không dừng lại ở đó, sản phẩm này còn sở hữu một tải trọng nhẹ nhờ vào kết cấu khung nhôm dạng hộp. Ngoài ra, khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa nhôm xingfa cũng được giới chuyên môn đánh giá cao.

- Mẫu mã, kiểu dáng phong phú: Sản phẩm cửa nhôm xingfa phân loại thành rất nhiều dòng chính với những sự khác biệt về kiểu dáng, màu sắc và công năng. Về cơ bản, quý khách có thể lựa chọn các mẫu cửa hệ đi 1 cánh để làm cửa thông phòng, cửa văn phòng làm việc… và các mẫu của có diện tích bề mặt rộng hơn: cửa nhôm xing fa 2 cánh, 4 cánh hệ cửa đi hoặc cửa lùa để sử dụng làm các mẫu cửa phòng khách hoặc các không gian rộng lớn khác…

2. Bảng giá cửa nhôm xingfa

Hiện nay, nhôm xingfa đang được phân phối tại rất nhiều địa chỉ khác nhau, và ở mỗi địa chỉ, thì bảng giá cửa nhôm xingfa đều có những sự chênh lệch nhất định. Bởi thế, để có thể tham khảo được bảng giá cửa nhôm xingfa chi tiết, chính xác và hợp lý nhất, quý khách vui lòng liên hệ với thegioicua.com.

Bảng giá cửa nhôm xingfa bao gồm rất nhiều những hạng mục, điển hình là: mẫu mã (mẫu cửa nhôm hệ 55 hay hệ 93, hệ cửa đi hay hệ cửa sổ, mở đi hay mở trượt,…), các thông số kỹ thuật để mô tả sản phẩm, đơn giá của từng mẫu mã, phụ kiện đi kèm phù hợp… Khi tham khảo bảng giá cửa nhôm xingfa, quý khách cũng có thể tự xác định được giá thành của một bộ cửa bằng công thức:

Giá cửa = (diện tích x đơn giá) + Giá phụ kiện

Tuy nhiên, để có thể được tư vấn chính xác về bảng giá cửa nhôm xingfa, các mẫu mã, diện tích và phụ kiện phù hợ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796