Giỏ hàng

Bạn đang muốn chia nhỏ không gian? Quá đơn giản

Bạn đang muốn chia nhỏ không gian vì có việc cần nhưng không muốn phải xây lên những bức tường xi măng cứng đờ vừa tốn chi phí và mất nhiều thời gian. Bạn đang hoang mang vì không biết phải làm như thế nào mới đem lại hiệu quả tốt nhất? Thegioicua.com sẽ mang đến cho bạn sản phẩm vách ngăn phòng rộng - một sự lựa chọn vô cùng thông minh và hoàn hảo dành cho vấn đề bạn đang lo lắng

Vách ngăn phòng rộng là sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại cùng vật liệu nhựa vô cùng tốt hiện đang được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống. Vách ngăn có thiết kế khá đơn giản, không cầu kì lòe loẹt nhưng vẫn toát ra vẻ tinh tế, sang trọng cho không gian. Vách ngăn xếp có cấu tạo từ các thanh xếp nhựa liên kết lại với nhau và hoạt động dựa trên một thanh ray, giúp cho vách ngăn có thể hoạt động một cách linh hoạt. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà màu săc và kích thước của vách ngăn phòng rộng sẽ được sản xuất phù hợp.

Vách ngăn phòng rộng có rất nhiều ưu điểm nổi bật nên đã được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Vách ngăn với các tính năng sử dụng linh hoạt, giúp tiết kiệm không gian và chi phí nên nó là một giải phát tối ưu cho việc thiết kế không gian rộng như hội trường, khu giải trí, phòng khách,... Nó có tính chất cơ động dễ dàng tháo rời ra khỏi hệ thống tường và thay đổi công năng sử dụng. Tiết kiệm diện tích là một trong những ưu điểm rất lớn của vách ngăn nhựa. Không gian phòng rộng có thể được phân chia một cách dễ dàng và sử dụng một cách triệt để bởi vách ngăn nhựa cho phép người sử dụng thay đổi một cách linh hoạt không giống như những bức tường được xây kiên cố hay những cánh cửa lớn nặng nề. Khi muốn có một không gian rộng lớn để tổ chức sự kiện hay một không gian nhỏ gọn để tổ chức những cuộc họp cũng đều là một điều vô cùng dễ dàng và nhanh chóng vì chỉ cần tháo các vách nhựa ra hay kéo chúng sang một bên là được. Vách ngăn nhựa có trọng lượng rất nhẹ rất thuận lợi cho việc thi công lắp đặt hay tháo dỡ cũng như việc lau chùi vệ sinh. Hơn nữa, vách ngăn có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, cách âm, cách nhiệt tốt và không bắt lửa. Sử dụng vách ngăn phòng rộng sẽ giúp giảm những chi phí phát sinh như giảm chi phí xây dựng.

Vách ngăn phòng rộng là một sản phẩm phù hợp với những không gian rộng lớn cần được chia nhỏ để phục vụ nhu cầu cho người sử dụng. Thegioicua.com sẽ là địa chỉ uy tín mang đến cho bạn những sản phẩm vách ngăn chính hãng tốt nhất không chỉ là chất lượng mà còn là tính thẩm mỹ cho không gian. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm này.

Vui lòng truy cập thegioicua.com/ để cập nhập những mẫu mã và kích thước phù hợp.

Call: 0946907796 để được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất nhé!

-Hồng Trang-

 

 

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796