Giỏ hàng

Tại sao các bạn nên sử dụng chiếc cửa xếp trượt?

Tìm được chiếc cửa, cánh cổng ra vào nhà chất lượng và đạt thẩm mỹ là ưu tiên hàng đầu của bất cứ ga chủ nào. Hiểu được nguyện vọng của các bạn, chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế rất nhiều mẫu cửa đặc biệt khác nhau.

Trong đó, chiếc cửa xếp trượt luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều vị khách.

Hãy cùng tìm hiểu về loại cửa này và đưa ra lựa chọn cho bản thân mình nhé.

Đây là loại cửa gì?

Khi nhắc đến tên cửa xếp trượt, chắc hẳn mọi người vẫn cảm thấy xa lạ. Tuy nhiên, nếu nhìn vào hình ảnh cửa thì chắc chắn mọi người sẽ đều cảm thấy rất thân quen. Đây là chiếc cửa được ứng dụng rất nhiều trong việc xây dựng nhà ở của chúng ta. Dưới đây sẽ là một vài thông tin về chiếc cửa này để bạn hiểu thêm về loại cửa được ứng dụng rộng rãi này:

  • Đây là loại cửa được cấu tạo từ rất nhiều cánh cửa, và được xếp cẩn thận trên một đường ray, ngoài việc kéo thì chúng ta còn có thể quay cánh cửa.
  • Diện tích của một chiếc cửa xếp trượt rất lớn, chính vì vậy phần lớn những chiếc cửa này được áp dụng xây dựng những cửa ra vào, cửa ra vườn hay cửa hồ bơi trong các căn nhà.
  • Có khả năng cách âm cực kỳ tốt, cách nhiệt hiệu quả và khít với cổng rất tốt.
  • Số lượng cánh cửa của một chiếc cửa tối đa là 7 cánh, bạn có thể lựa chọn phù hợp với căn nhà mình tốt nhất.
  • Có rất nhiều cách mở khác nhau, bạn có thể chọn cách mở thuận và tiện tay nhất.

Các kích cỡ cửa thường được sử dụng

Sau khi đã nắm được thông tin cơ bản về chiếc cửa xếp trượt thì bất cứ ai cũng muốn tìm được sản phẩm cửa ưng ý nhất. Tuy nhiên, có rất nhiều loại cửa trên thị trường và các dịch vụ, đâu mới là chiếc cửa phù hợp nhất với căn nhà của bạn?

Dưới đây sẽ là một vài lưu ý chúng tôi dành cho bạn trong quá trình lựa chọn:

  • Bước 1: Xác định vị trí bạn sẽ đặt chiếc cửa xếp trượt. Từ thông tin này, bạn sẽ xác định được diện tích chiếc cửa mình cần, để từ đó xác định dễ dàng số lượng cửa trong chiếc cửa của mình.
  • Bước 2: Xác định màu cửa: Có rất nhiều màu sắc cửa khác nhau, bạn nên dựa vào thiết kế căn nhà mình để chọn màu trang nhã, lịch sử mà vẫn phù hợp với thiết kế chung căn nhà.
  • Bước 3: Chất liệu cửa: Bạn nên dựa vào khả năng hài hòa cũng như mức giá được cung cấp để quyết định chất liệu cửa phù hợp nhất.

Chúc bạn từ thông tin chúng tôi cung cấp sẽ tìm được chiếc cửa xếp trượt ưng ý.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796