Giỏ hàng

Mẫu cửa nhựa giả gỗ Đài Loan | cửa nhựa PVC ghép thanh

Những lý do nên sở hữu cửa nhựa PVC ghép thanh

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cửa nhựa ghép thanh chất lượng? Bạn không hài lòng với những cánh cửa có thiết kế lỗi thời? Hay bạn lo lắng những sán phẩm cửa nhựa có thể sẽ không đảm bảo độ cứng cáp? Nếu như bạn đang rơi vào một trong số những tình huống mà chúng tôi vừa liệt kê ra, thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau đây. Vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị một sản phẩm cửa nhựa, cam đoan sẽ phá tan sự âu lo, mệt mỏi vừa rồi. Cái tên chúng tôi muốn nhắc đến ngày hôm nay không gì khác, đó chính là cửa nhựa PVC ghép thanh. Không chỉ giới thiệu cho quý khách về sản phẩm và chúng tôi còn nêu ra những lý do bạn không nên bỏ qua sản phẩm cửa nhựa PVC ghép thanh.


Xem thêm: Mẫu cửa nhựa PVC ghép thanh


Trước tiên, chúng ta hãy cùng nhau trả lời cho câu hỏi cửa nhựa PVC ghép thanh là gì? Có thể nói rằng, đây chính là một sản phẩm kết tinh của loại cửa nhựa hiện đại và dòng cửa gỗ truyền thống. Chất liệu của cửa nhựa PVC ghép thanh không phải 100% là gỗ, và cũng phải hoàn toàn là nhựa. Cửa nhựa PVC ghép thanh được hình thành từ những hạt bột gỗ siêu nhỏ, hòa quyện cùng những hạt nhựa PVC. Sự hòa quyện này, tạo ra một chất liệu mới trên thị trường, chúng có tên gọi là nhựa gỗ. Nhựa gỗ là chất liệu chính cấu tạo nên cửa nhựa PVC ghép thanh. Với những đặc tính ưu việt của mình, chúng đã cung cấp cho dòng cửa trên không ít điểm cộng. Dưới đây, là một vài trong số rất nhiều ưu điểm của cửa nhựa PVC ghép thanh mà chúng tôi đã tổng hợp được.

cua-pvc, cua-nhua-gia-re, cua-nhua-dai-loan

  1. Cứng cáp, bền bỉ, trọng lượng nhỏ:

Những hạt gỗ và hạt nhựa PVC siêu nhỏ được ép ở một áp lực lớn, với nhiệt độ cao vừa phải để tạo độ bền chắc. Quá trình ép đó, đã tạo ra những tấm nhựa, thanh nhựa chắc chắn có độ dày vừa phải, đảm bảo tính mỏng nhẹ, ngoại hình nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ cho sản phẩm cửa nhựa PVC ghép thanh.

cua nhua, cua pvc, cua nhua gia go

Có người sẽ thắc mắc rằng: Đặc tính mỏng nhẹ này có làm ảnh hưởng tới độ cứng cáp của sản phẩm cửa nhựa không? Chúng tôi xin khẳng định rằng, trọng lượng của sản phẩm cựa nhựa PVC ghép thanh và độ bền bỉ của cánh cửa không hề tỷ lệ thuận với nhau. Trọng lượng nhỏ chỉ giúp cho sản phẩm không bị xệ cánh, linh hoạt di chuyển, dễ dàng thực hiện các thao tác đóng cửa, mở cửa cơ bản. Còn chúng tôi vẫn sẽ có lời hứa về chất lượng sản phẩm. Chất liệu nhựa gỗ cao cấp vừa giảm trọng lượng vừa mang lại sự chắc chắn, bền bỉ, giúp các thanh nhựa chịu được va đập, chịu được sự bào mòn của thời gian và tác động của nhiệt độ, thời tiết.

Hơn thế, quá trình ghép thanh của cửa nhựa PVC ghép thanh cũng là một trong những điều mà chúng tôi muốn nhấn mạnh. Sau khi tạo ra được những thanh nhựa, tấm nhựa có độ dày khoảng 4-5 mm; những thanh nhựa này sẽ được lắp ghép vào với nhau bằng máy ghép thanh đa năng cao cấp với kỹ thuật hiện đại, thông số kỹ thuật chính xác, phù hợp. Ngoài ra, những thanh nhựa còn được liên kết chặt chẽ với nhau bằng một loại keo chuyên dụng để đảm bảo độ bền.

Có thể bạn quan tâm: Báo giá cửa nhựa PVC ghép thanh

Cua Nha Ve Sinh Bang Nhua PVC V008

  1. Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt:

Đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng và màu sắc, đó là những gì mà cửa nhựa PVC ghép thanh đã thể hiện. Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm nằm ở phần thiết kế. Thiết kế của cửa nhựa PVC ghép thanh vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Sự pha trộn, kết hợp của cả hai phong cách Đông Tây, sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn một sản phẩm thời thượng, sang trọng và đẹp mắt.

Cua Nhua PVC 2 canh

  1. Chống thấm nước:

Trong khi trên thị trường, những sản phẩm cửa gỗ còn đang “vật lộn” với khả năng chống nước thì ở cửa nhựa PVC ghép thanh, khả năng này đã được tối ưu hóa hoàn toàn. Những hạt nhựa PVC đến từ chất liệu nhựa gỗ, luôn luôn sẵn sàng giúp sản phẩm chống thấm nước hiệu quả. Đả bảo sẽ bảo vện bạn và gia đình khỏi thời tiết nóng ẩm và những cơn mưa triền miên trong mùa mưa lũ. Chính đặc tính chống nước ưu việt này, đã giúp cho sản phẩm trở nên thích hợp, ngay cả trong những môi trường “khó tính” nhất, như nhà vệ sinh, phòng tắm,…

Cua Nhua Nha Ve Sinh V001

  1. Màu sắc sắc nét, bề mặt bóng mịn

Chất liệu nhựa gỗ một lần nữa đem lại cho sản phẩm cửa nhựa PVC ghép thanh một ưu điểm khác. Những hạt nhựa gỗ siêu nhỏ xen kẽ với nhau, tạo ra một bề mặt vô cùng bằng phẳng và bóng mịn. Không những thế, nó còn giúp cho bề mặt có một khả năng giữ màu, bám màu vượt trội. Điểm cộng ở bề mặt này là sản phẩm cửa sẽ tăng tính thẩm mĩ, bắt mắt và giúp đỡ những nội trợ, những người bận bịu trong quá trình vệ sinh, lau dọn.

Cua Nhua PVC Cao Cap

  1. Một số đặc tính khác:

Ngoài những ưu điểm vừa kể đến, cửa nhựa PVC ghép thanh còn sở hữu rất nhiều điểm mạnh khác: cách âm tốt, tuyệt đối không hoen gỉ, phai màu, chịu được áp lực, va đập mạnh, không chứa chất độc gây hại, an toàn với sức khỏe người sử dụng, dễ dàng lắp đặt, vận chuyển mà không lo trầy xước, tương thích với nhiều kiểu nội thất, nhiều loại công trình từ nhà ở, khách sạn cao cấp tới chung cư, văn phòng, nhà hàng,…

Cua Nha Ve Sinh PVC cao cap

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu sơ lược về sản phẩm cửa nhựa PVC ghép thanh và nhứng lý do bạn nên sở hữu nó cho công trình xây dựng của mình. Rất mong, những thông tin chung tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích phần nào cho quý vị trong việc chọn lựa những sản phẩm cửa phù hợp.

Cua Ve Sinh Dai Loan

Hiện nay, trên thị trường có không ít những cơ sở phân phối những sản phẩm cửa nhựa PVC ghép thanh; nhưng trong số đó, thegioicua.com là một trong những nhà cung cấp cửa uy tín nhất với những sản pẩm cửa có chất lượng cao cấp, thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và quan trọng nhất là giá thành phù hợp với mọi túi tiền. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một sản phẩm cửa nhựa PVC ghép thanh chất lượng hoạc những sản phẩm cửa cao cấp khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ thegioicua.com. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa đài loan, cửa nhựa giá rẻ

mẫu cửa nhựa đài loan, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa PVC, cửa nhựa ghép thanh được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ Đài Loan. Mẫu mã đa dạng, phù hợp sử dụng làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh, màu sắc trông giống gỗ thật, không lo mối mọt.

Một số mẫu cửa nhựa giả gỗ Đài Loan, cửa nhựa PVC ghép thanh


.


cua-nhua-dai-loan, cua-nhua-gia-re, cua-nha-ve-sinh


cua nha ve sinh, cua phong tam, cua nhua



cua-nhua-pvc, cua-nhua-gia-re, cua-nha-ve-sinh


cua-nhua-gia-re, cua-nha-ve-sinh, cua-nhua-dep


cua-nhua-dai-loa, cua-dai-loan, cua-nhua

Bạn quan tâm: Cửa nhựa PVC giá rẻ






0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796