Giỏ hàng

Chính sách và hướng dẫn sử dụng

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

Giới thiệu

Chào mừng quý khách đến với website: thegioicua.com

Thế Giới Cửa là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các loại cửa như: cửa xếp nhựa, cửa nhôm kính, cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa gỗ nhựa,...

Hướng dẫn sử dụng web

– Chúng tôi thiết kế website thegioicua.com với mong muốn quý khách hàng có thể tìm hiểu, hiểu biết thêm về các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Hình ảnh, video trên website là sản phẩm thực tế công trình thi công của chúng tôi. Nghiêm cấm mọi hành vi sử dụng bất kỳ phần nào của website thegioicua.com với mục đích thuơng mại hoặc nhân danh thegioicua.com với bất kỳ mục đích gì.

- Sản phẩm: Các sản phẩm trên thegioicua.com được phân loại cụ thể rõ ràng với từng nhóm sản phẩm khác nhau như: cửa nhôm, cửa xếp nhựa, cửa nhựa lõi thép,…Trong mỗi nhóm sản phẩm có nhiều sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm có mẫu mã, màu sắc đa dạng được sản xuất phù hợp với kích thước thực tế của quý khách hàng.

- Tin tức: chúng tôi mang đến quý khách hàng những tin tức, bài viết về nội thất, cách thức lựa chọn loại của phù hợp, cách thức lắp đặt, mô tả chi tiết về sản phẩm, phong thuỷ nhà cửa,…giúp quý khách có thể hiểu hơn về sản phẩm, cách trang trí, lựa chọn  cho gia đình mình những loại cửa đẹp, chất lượng phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình bạn.

- Báo giá cửa: Thế Giới Cửa gửi đến quý khách hàng bảng giá chi tiết của từng loại cửa nhờ đó khách hàng có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Trong nền kinh tế thị trừơng giá cả có thể lên xuống bởi ảnh hưởng của thị trường thế giới dẫn đến giá nguyên vật liệu thay đổi thường xuyến do đó chúng tôi gửi đến quý khách hàng bảng mang tính chất tham khảo trứơc khi tìm hiểu và quyết định chọn loại cửa phù hợp nhất. Để nhận được báo giá chính xác tuỳ theo kích thứơc thực tế, số lượng và giá thị trường tại thời điểm quý khách đặt hàng.

- Giới thiệu: Thế Giới Cửa giới thiệu đến  quý khách hàng mong muốn, mục tiêu chúng tôi mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp, chất lượng với dịch vụ tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

- Liên hệ: Thế Giới Cửa công khai địa chỉ giúp quý khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm thực tế sản phẩm tại  showroom, tham quan nhà máy sản xuất của chúng tôi. Ngoài ra, quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ vui lòng điền đầy đủ thông tin tại đây như họ tên, số điện thoại, email, nội dung cần tư vấn, trao đổi. Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách ngay khi tiếp nhận thông tin của quý khách.

- Mẫu cửa: tổng hợp mẫu cửa giúp quý khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm và hình ảnh, video một số công trình tiêu biểu chúng tôi thi công.

- Ngoài ra, thegioicua.com cung cấp số điện thoại, địa chỉ showroom, địa chỉ nhà máy, thông tin liên lạc qua facebook, gmail và tổng đài hỗ trợ trực tuyến.

- Thế Giới Cửa công khai các quy định, chính sách giao dịch với chúng tôi như:

+ Chính sách giao nhận

+ Chính sách thanh toán

+ Chính sách bảo hành

+ Chính sách đổi trả hàng

+ Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Quý khách vui lòng xem kỹ các thông tin về chúng tôi trước khi quyết định mua hàng.

0912569595
Facebook Top
Chat Zalo Chat Zalo
Chat zalo với chúng tôi
Showroom Hà Nội: 0912569595
Showroom Đông Anh: 0912569595
Kinh Doanh 1: 0812569595
Kinh Doanh 2: 0946.907.796